คลิปที่เกี่ยวข้อง

'Querencia' อัลบั้มแรกเปิดตัว 'Chung Ha' พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “Bicycle”

อัลบั้ม Querencia งานชุดแรกเปิดตัว Chung Ha อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป I.O.I.
ออกตัวแรงพร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “Bicycle”


 
         ด้วยความสำเร็จในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป I.O.I. ทำให้การทำงานในนามศิลปินเดี่ยวของ ชองฮา (Chung Ha) ที่มีความสามารถในตัวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้องหรือแต่งเพลง รวมถึงเป็นทั้งนักเต้นระดับหัวแถวและนักออกแบบท่าเต้นที่มีไอเดียเด็ดๆ เพียบกลายเป็นที่จับตามอง

        จากซิงเกิลแรก “Why Don’t You Know” ที่เต็มไปซาวนด์ดนตรีเท่ๆ ลูกเล่นทางดนตรีเก๋ๆ ซึ่งส่งชองฮาเข้าชิงรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของงาน the 7th Gaon Chart Music Awards มาถึง “Gotta Go” ที่บิลล์บอร์ด (Billboard) ยกให้เป็น เพลงอันดับสาม ในชาร์ต 25 Best K-pop Songs of 2019 และเป็นหนึ่งในร้อยเพลง K-pop ที่เจ๋งที่สุดในศตวรรษที่ 2010s ล้วนทำให้อัลบั้มชุดแรกของชองฮา คือหนึ่งในอัลบั้มชุดสำคัญของปี


 
        เมื่อปล่อยออกมา อัลบั้ม Querencia ก็สมกับการรอคอยจริงๆ จากรายละเอียดดนตรีที่ทำให้เพลงในอัลบั้มนี้มีลักษณะเฉพาะตัว ที่แตกต่างไปจากงานเพลง K-pop ทั่วๆ ไป  โดยเฉพาะบีทดนตรีที่คึกคัก ซาวนด์ก็แปลกใหม่ และคุณภาพในเสียงร้องของชองฮา


 
        และไม่ได้ปล่อยมาแค่อัลบั้ม Querencia ชองฮายังส่งซิงเกิลใหม่ “Bicycle” ออกมาพร้อมๆ กัน รวมถึงทำมิวสิค วิดีโอ ซึ่งนำเสนอได้อย่างเปรี้ยวจี๊ดสมกับดนตรีที่ฟังฉูดฉาด และสัมผัสตัวตนของชองฮาได้ในแบบ 360 องศา ทั้งในแง่ความสามารถ ที่เธอทั้งเต้นทั้งร้อง หรือภาพลักษณ์ที่มีครบ ความสดใส น่ารัก ไปจนถึงเซ็กซี่

       และขอย้ำเลยว่า หากอยากรู้จักกับชองฮา มิวสิควิดีโอของเธอคืองานที่คุณต้องชม ซึ่งหาดูกันได้จาก YouTube Channel : CHUNG_HA Official และแน่นอนห้ามพลาดอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอ Querencia ที่มีเพลงดีๆ ให้ฟังมากมาย สมเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่น่าสนใจที่สุดของปี 2021 โดยฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark