คลิปที่เกี่ยวข้อง

SHINee นำเสนอความสดชื่นอย่างมีเอกลักษณ์ ในอัลบั้มใหม่รีแพ็กเกจชุดที่ 7 ‘Atlantis’

SHINee นำเสนอความสดชื่นอย่างมีเอกลักษณ์
ในอัลบั้มใหม่รีแพ็กเกจชุดที่ 7 ‘Atlantis’


 
        หลังจากที่ SHINee (ชายนี่) ได้รับกระแสตอบรับอันร้อนแรงไปทั่วโลก จากการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘Don’t Call Me’ ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งการครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงและอัลบั้มในเกาหลี, ชนะ 6 ถ้วยรางวัลจากรายการเพลงเกาหลี, อันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกกว่า 47 ประเทศ, อันดับ 1 บนชาร์ตจำหน่ายดิจิทัล อัลบั้มของจีนอย่าง QQ Music และ Kuwo Music, อันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้ม TOP 100 ของ LINE MUSIC ญี่ปุ่น ฯลฯ ล่าสุดพวกเขาได้กลับมานำเสนอความสดชื่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ SHINee ในอัลบั้มใหม่รีแพ็กเกจชุดที่ 7 ‘Atlantis’ (แอตแลนติส) อัลบั้มที่คุณสามารถสัมผัสสีสันทางดนตรีของ SHINee ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


 
        สำหรับอัลบั้มใหม่รีแพ็กเกจชุดที่ 7 ‘Atlantis’ (แอตแลนติส) ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 12 เพลง แบ่งเป็น 9 เพลงที่มาจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘Don’t Call Me’ และเพิ่มเพลงใหม่อีก 3 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘Atlantis’ (แอตแลนติส) ที่มีเสน่ห์ความสดชื่น, เพลง ‘Area’ (แอเรีย) ที่สมาชิก MINHO (มินโฮ) มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง, เพลง ‘Days and Years’ (เดยส์ แอนด์ เยียรส์) ที่มีการประสานเสียงของ SHINee อย่างโดดเด่น


 
       โดยเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง ‘Atlantis’ (แอตแลนติส) นั้น เป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์ที่มีเสียงร้องอันนำเสนอความรู้สึกสดชื่นอย่างมีเอกลักษณ์ของ SHINee ด้านเนื้อเพลงพูดถึงความรู้สึกลึก ๆ ที่ได้พบครั้งแรกผ่านคนรัก โดยนำมาเปรียบเทียบเป็นโลกอันลึกลับ ‘Atlantis’ (แอตแลนติส) อีกทั้งแร็ปเปอร์ CHANGMO ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งแร็ปครั้งนี้ ซึ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้มากยิ่งขึ้น


 
       นอกจากนี้ ท่าเต้นของเพลงเปิดตัว ‘Atlantis’ ก็มาพร้อมกับการเคลื่อนไหวที่ทรงพลัง สดใสตามเนื้อเพลงและบรรยากาศของเพลง อาทิ การแปรแถวหลายแบบที่ทำให้นึกถึงคลื่นอันรุนแรง, ท่าเต้นหลักที่เหมือนกับว่าจมดิ่งสู่ทะเลลึก ฯลฯ เรียกได้ว่า ทุกคนจะได้รับชมโชว์ที่แข็งแกร่งของ ‘ผู้ที่เป็นต้นแบบด้านเวทีการแสดง’ อย่าง SHINee


แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟัง อัลบั้มรีแพ็กเกจชุดที่ 7 ‘Atlantis’ ของ SHINee ได้ทาง
JOOX และแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่คุณชื่นชอบ

 
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark