สมมงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ‘BLACKPINK’ จัดเต็มเพื่อ BLINK ใน “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK”

คลิปที่เกี่ยวข้อง

สมมงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ‘BLACKPINK’ จัดเต็มเพื่อ BLINK ใน “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK”


           เปิดศักราชใหม่ 2566 ด้วยความปัง กับเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟน ๆ ต่างรอคอยกันมาอย่างเนิ่นนาน กับงาน “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK” ของ 4 สาว JISOO, JENNIE, ROSÉ และ LISA เกิร์ลกรุ๊ประดับโลกวง BLACKPINK จากค่าย YG ENTERTAINMENT ที่จัดขึ้น ณ สนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย) เมื่อวันที่ 7 - 8 มกราคมที่ผ่านมา โดยผู้จัด Live Nation Tero (ไลฟ์ เนชั่น เทโร) ซึ่งงานนี้เต็มไปด้วยชาว BLINK ทุกช่วงวัยที่มาในธีมชุด ดำ - ชมพู กันอย่างเนืองแน่น และงานนี้ก็ยังมีพื้นที่พิเศษสำหรับวัยรุ่นฟันน้ำนม ให้พวกน้อง ๆ หนู ๆ BLINK ตัวจิ๋วได้มาออกสเต็ปความสนุกไปพร้อมกับ BLACKPINK ในคอนเสิร์ตได้อย่างไม่อันตรายอีกด้วย


 
          เริ่มต้นงานกับแบบร้อนแรง พร้อมโปรดักชันระดับโลกกับแสง สี เสียง เอฟเฟกต์จัดเต็ม ด้วยเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มที่แฟน ๆ สามารถร้องไปพร้อม ๆ กันกับ 4 สาว BLACKPINK ได้อย่าง How You Like That, Pretty Savage และ Whistle จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงทักทายแฟน ๆ ที่มาคอนเสิร์ตอย่างทั่วถึงทั้งสนาม บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นให้พอหายคิดถึงกัน


 
         จากนั้น BLACKPINK ก็พาแฟน ๆ ไปสนุกกันต่อกับเพลง Don’t Know What to Do และ Lovesick Girls ที่ชาว BLINK ส่งเสียงร้องตามดังกระหึ่มทั่วทั้งสนามศุภชลาศัย หลัง VTR คั่นโชว์จบลง BLACKPINK ก็กลับมาอีกครั้งในลุกใหม่ พร้อมการแสดงเพลง Kill This Love ที่ขนเอาเอฟเฟกต์พลุไฟอลังการงานสร้างมาช่วยให้โชว์ดูร้อนแรงขึ้นไปอีก ต่อเนื่องความสนุกด้วยเพลง Crazy Over You และ Playing with Fire ที่แฟน ๆ อดใจไม่ออกสเต็ปไปพร้อมกันไม่ได้ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพักเบรกพูดคุยกับ 4 สาวอีกครั้ง ซึ่งสาว JENNIE เองก็บอกว่ากำลังปรับตัวกับสภาพอากาศที่นี่อยู่ จากนั้นสาว ๆ ก็ได้แนะนำพี่ ๆ นักดนตรีให้แฟน ๆ ได้รู้จัก และชวนไปสนุกกันต่อกับเพลงภาษาอังกฤษเนื้อหาดี ๆ อย่าง Tally ที่มีจังหวะสบาย ๆ เมโลดีติดหู และ Pink Venom เพลงสุดปังจากอัลบั้มล่าสุด BORN PINK ก่อนจะพักเวทีกันสักครู่ด้วยโชว์จาก YGX


 
         มาถึงช่วงสเตจโซโล่กันบ้าง เริ่มต้นกันด้วยเวทีจากพี่ใหญ่ JISOO ที่มาโชว์เสียงร้องอันไพเราะ และสเต็ปสุดพลิ้วในเพลง Liar ของศิลปินสาว Camila Cabello ทำเอาแฟน ๆ ใจละลายรอคอยโซโล่ของ JISOO ยิ่งขึ้นไปอีก ส่งต่อบรรยากาศความฮอตกันต่อกับสเตจของ JENNIE ที่มาโชว์สเต็ปเต้นรำสุดเซ็กซี่ใต้ดวงจันทร์ กับเพลงใหม่อย่าง I Love You & Me จากนั้นก็ถึงคิวของ ROSÉ ที่มาโชว์พลังเสียงสุดปังในเพลง Hard to Love จากอัลบั้ม 'BORN PINK' และเพลง On the Ground เพลงจากซิงเกิลอัลบั้มโซโล่ 'R' ของเธอ และปิดฉากสเตจโซโล่กันด้วยเวทีของ LISA ที่มาในเพลง LALISA และ MONEY ผลงานโซโล่จาก LISA FIRST SINGLE ALBUM “LALISA” ซึ่งครั้งนี้เธอก็ได้โชว์โพลแดนซ์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย เรียกเสียงเชียร์จากชาว BLINK ได้ไม่ขาดสาย


 
          4 สาว  BLACKPINK กลับมารวมตัวขึ้นเวทีด้วยกันอีกครั้งในเพลง Shut Down และ Typa Girl ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพักเบรกพูดคุยกับ 4 สาวอีกครั้ง ซึ่งในช่วงนี้ LISA ก็ได้เฉลยที่มาของการที่ BLACKPINK ต้องมัดผมเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้ นั่นก็คือ สภาพอากาศประเทศไทยที่ร้อนแรง พอ ๆ กับความรักแบบฮอต ๆ ของ BLINK ไทยที่มีต่อ BLACKPINK นั่นเอง ก่อนจะเข้าสู่ช่วงท้ายของงานด้วยเพลง DDU-DU DDU-DU และ Forever Young ก่อนทั้ง 4 สาวจะโบกมือลาลงจากเวทีไป

          แต่ไม่ปล่อยให้ BLINK ต้องรอนาน BLACKPINK กลับขึ้นเวทีอีกครั้งในช่วง Encore พร้อมเพลง Yeah Yeah Yeah ที่มาโชว์ความน่ารักสดใส โดยทั้ง 4 สาวได้วิ่งไปทักทาย BLINK อย่างทั่วถึงทุกมุม และก็ถึงคิวเพลง Stay เพลงช้าที่ใครหลาย ๆ คนรอคอย ซึ่งในงานวันแรกนั้นก็ได้มีการเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง JISOO ด้วยเค้กก้อนโต โดยทุกคนก็ได้ร่วมร้องเพลง Happy Birthday To CHU ให้กับ JISOO ด้วย


 
           ซึ่ง BLACKPINK ก็เอ่ยปากว่า ดีใจที่ได้เริ่มเอเชียทัวร์ที่ประเทศไทย, ได้มาเจอกับ BLINK ไทย ก่อนจะจากกันไปกับเพลงสุดท้าย As If It’s Your Last ที่ทีมแดนซ์เซอร์ออกมาสนุกด้วยกันกับทั้ง 4 สาว แม้อากาศวันนี้จะร้อนอบอ้าว แต่ก็อัดแน่นไปด้วยความสุขที่ BLACKPINK และ BLINK ได้นำมามอบให้แก่กัน แถมในโชว์รอบสุดท้าย (8 มกราคม) LISA ก็ได้พูดทิ้งท้ายไว้ว่า "จะได้เจอกันเร็ว ๆ นี้อีก" แต่จะได้เจอกันอีกเร็วขนาดไหน หรือจะเป็นโปรเจกต์อะไร ชาว BLINK ต้องมารอลุ้นกัน !


 
            หลังจบโชว์ที่กรุงเทพฯ BLACKPINK ก็จะไปแสดงต่อที่ฮ่องกง ก่อนจะไปทัวร์ต่อตามตารางที่ประเทศอื่น ๆ เช่น ซาอุดีอาระเบีย,สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, มาเก๊า, ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย เป็นต้น
 
             ถึงคอนเสิร์ตจะจบไปแล้ว แต่จะให้มูฟออนยังไงไหว T^T ก็สาว ๆ น่ารักกันขนาดนี้ ใครที่ไป “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK” มา ประทับใจอะไรในงานมาคุยกัน !!!


 
เครดิตภาพ : YG ENTERTAINMENT
 
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตอื่น ๆ ได้ที่

เฟซบุ๊ก
อินสตาแกรม
ทวิตเตอร์

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก
ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Tero Entertainment)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark