คลิปที่เกี่ยวข้อง

เหม่เหม ธัญญวีร์ ส่งพลัง เกรท สพล แฟนคลับรอจิ้นใน รักหวาน บ้านวุ่น


บริษัท ภาพไท จำกัด จัดซิทคอมน่ารักๆ ลงจอ ช่อง 7HD กด 35  เรื่อง “รักหวาน บ้านวุ่น” แนวโรแมนติก..คอมเมดี้กุ๊กกิ๊กชีวิตนักศึกษา  พระนางคู่ท็อปป็อปไม่แพ้ใครแม้จะรุ่นใหม่อย่าง เหม่เหม ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล และ  เกรท สพล อัศวมั่นคง ร่วมงานกันครั้งแรก  แต่น่าแปลกที่เข้ากั๊น..เข้ากัน  ในนามปากกา สิบพลัง และบทโทรทัศน์ของ กิตติณัฐ ณัฐรวีทศ กำกับโดย แอ้ม อัครพล บัวแตง 

เหม่เหม ธัญญวีร์ สัมภาษณ์ยิ้มๆ “ เรื่องนี้เป็นตัวป่วนค่ะ..ล้อเล่น  เหม่เหมรับบทเป็น “น้ำหวาน” นักเรียนมัธยมปลายที่สับสนว่าอยากเลือกเรียนคณะอะไร? ในมหาวิทยาลัยต่อ  ทำให้ต้องมาอยู่กับ พี่น้ำว่าน (เกรซ บุศรินทร์) พี่สาวแท้ๆ ที่บ้านเช่าในกรุงเทพฯ เพื่อหาแรงบันดาลใจในการเรียน  ถึงรู้ว่าพี่สาวอยู่ร่วมบ้านกับเพื่อนผู้ชายอีก 3 คน  น้ำหวานตกใจจะฟ้องแม่พี่ว่านเลยจำใจให้อยู่ด้วยทั้งที่ตอนแรกไม่ยอม  เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้นในแต่ละตอน  สนุกค่ะ..มีเพื่อนเยอะมากองถ่ายไม่เหงา  น่าจะเป็นซิทคอมเรื่องแรกที่มีนักแสดงหน้าใหม่มากถึง 9 คน  การทำงานจึงใช้เวลาแต่พวกเราก็ตั้งใจมีการเวิร์คช็อปถี่ๆ เพื่อให้เข้าถึงบทบาทง่ายขึ้น  เหม่ประกบคู่ เสาเอก (เกรท สพล) หนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ เป็นครั้งแรกที่ทำงานด้วยกันแต่เหมือนรู้จักกันมานาน  ดีค่ะ..ยังไม่ทันถ่ายทำแฟนคลับพวกเราก็จับคู่จิ้นฟินล่วงหน้าไปแล้ว  เหม่อยากให้ผู้ชมรอดูซิทคอมเรื่องนี้ให้ดีๆ นอกจากความสนุกเพลิดเพลินแล้วยังแฝงสาระการเรียนในแต่ละตอนด้วย หลายคนที่ไม่รู้จะเลือกเรียนคณะอะไร..ลองให้พวกเรา “รักหวาน บ้านวุ่น” เป็นสื่อกลาง  บางทีอาจจะได้แนวทางดีๆ ในการค้นพบตัวเองนะคะ ”

เกรท สพล คุยตามสไตล์ “ บท “เสาเอก” ที่ผมได้รับไม่ไกลตัวมาก  เป็นหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยปี 2 ซึ่งผมเองก็เพิ่งเรียนจบ  ซึมซับชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยมาเต็มเปี่ยม  จะติดก็ตรงคาแรคเตอร์ขี้เก๊กพูดจามีชั้นเชิงแต่ตัวผมไม่ซับซ้อนแบบนั้นครับ จุดนี้ก็พยายามเป็นตัวละครให้มากที่สุดซ้อมแอ็คติ้งกับพี่ทีมงานเยอะ  ถึงตอนนี้มั่นใจในซิทคอมเรื่องแรกของตัวเองมากๆ  ขอบคุณทุกคนร่วมถึงเพื่อนๆ ร่วมแก๊ง และ น้องเหม่เหม นางเอกจอมดีด เป็นผู้หญิงที่พลังเยอะมากผมต้องอาศัยพลังจากน้องมากระตุ้นตัวเอง  เพราะเราเป็นคนเรื่อยๆ ได้ประกบคู่ น้ำหวาน (เหม่เหม ธัญญวีร์) ต้องตื่นตัวตลอดเวลา  ภาพรวมดีครับการทำงานสนุกแถมยังมีนักแสดงหน้าใหม่ๆ มาร่วมงานกันเพียบ  สร้างสีสันให้ซิทคอม “รักหวาน บ้านวุ่น” เยอะเลย  ก็จะวุ่นๆ หวานๆ ตามชื่อเรื่อง  ฝากติดตามด้วยครับพวกเราพร้อมกระจายความสนุกบุกหน้าจอ ช่อง 7 กด 35 ครับผม ”

มาตามลุ้นรักหวานๆ ที่จะทำให้บ้านวุ่น เอ๊ะ! ยังไง?  ต้องดูซิทคอมใสๆ หัวใจเดียวกัน “รักหวาน บ้านวุ่น” วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 เริ่มตอนแรก 25 กุมภาพันธ์นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark