คลิปที่เกี่ยวข้อง

เคลลี่ - ทับทิม - เอก นำทีมคนดังตบเท้าเข้ารับรางวัลเทพทองครั้งที่ 18


นับเป็นอีกเรื่องที่น่ายินดี หลังจากที่เมื่อวานนี้ (14 มี.ค.) ได้มีเหล่าดารานักแสดงต่างตบเท้าเข้ารับรางวัล เทพทองครั้งที่18 ซึ่งจัดขึ้นศาลาสหทัยสมาคม ณ พระบรมมหาราชวัง กันอย่างล้นหลาม

รางวัลพระราชทานเทพทอง นั้นจัดขึ้นโดยสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อมอบรางวัลให้แก่คนในแวดวงบันเทิงที่เป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนชาวไทยเสมอมา งานนี้ก็มีนักแสดงจากช่อง 7 สีได้เข้ารับรางวัล เทพทองครั้งที่18 ครั้งนี้กันมากมาย อาทิ นางเอกสาว ทับทิม อัญรินทร์ ได้รับรางวัลนักวิทยุโทรทัศน์ดีเด่น ในสาขาพิธีกรหญิงจากรายการ ชุมทางดาวทอง, พระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้รับรางวัลนักวิทยุโทรทัศน์ดีเด่น ในสาขานักแสดงจาก เพลิงพระนาง ตามมาด้วย เอก รังสิโรจน์ รับรางวัลนักวิทยุโทรทัศน์ในสาขานักแสดงจาก โนราห์ และ ไผ่หลิว อาภานุช สังวริบุตร ลูกสาวคนเก่งของ คุณสยม และคุณนุสรา สังวริบุตร บอสใหญ่แห่งค่ายดีด้า รับรางวัลด้านองค์กรดีเด่น

ทั้งนี้ทาง BUGABOO ENTERTAIN ก็ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับนักแสดงทุกท่านไม่ว่าจะเป็น ทับทิม อัญรินทร์, เคลลี่ ธนะพัฒน์, เอก รังสิโรจน์ และ ไผ่หลิว อาภานุช สังวริบุตร ที่ได้รับรางวัลเทพทองครั้งที่18 ด้วยค่ะ


BUGABOO ENTERTAIN

เครดิตภาพ IG
@kellytanapat / @tubtim7hd / @ake.rangsiroj_fanclub / @anyarinsweet







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark