คลิปที่เกี่ยวข้อง

โก้ วศิน - มุกดา นรินทร์รักษ์ ปลื้มรับรางวัลนักแสดงดาวรุ่ง นาคราช อวอร์ด ครั้งที่ 4


ตอกย้ำความสำเร็จละครเรตติ้งดีทางช่อง 7HD เรื่อง ขิงก็ราข่าก็แรง เวอร์ชั่น 2019 ภายหลังจากที่ผู้บริหารบริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ลอร์ด สยม สังวริบุตร รับรางวัลละคร ขิงก็ราข่าก็แรง ที่ครองความนิยมสูงสุดต่อเนื่องกัน 4 สัปดาห์ จาก ดร.เยาวลักษณ์ พูลทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด ช่อง 7HD เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อบ่ายวันที่ 24 พ.ย.2562 ในงานประกาศรางวัล นาคราช อวอร์ด ครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้น ณ ทีโอที แจ้งวัฒนะ อาคาร 9 พระเอกหนุ่ม โก้ วศิน อัศวนฤนาท เจ้าของบทบาท ปวีร์ ขึ้นรับรางวัล นาคราช สาขานักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยมแห่งปี จากผลงานละคร เรื่อง ขิงก็ราข่าก็แรง พร้อมด้วยนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ขึ้นรับรางวัล นาคราช สาขานักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากผลงานละคร เรื่อง มธุรสโลกันตร์
    
พระเอกหนุ่ม โก้ วศิน เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า “ขอบคุณสำหรับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยมแห่งปีที่ได้รับ รู้สึกดีใจถือเป็นรางวัลแรกด้านการแสดง ตั้งแต่ที่ผมเล่นละครมา เรื่องนี้เป็นละครที่มีกระแสมีเสียงตอบรับที่ดี ผมต้องขอขอบคุณช่อง 7 ขอบคุณคุณพี่ลอร์ด(สยม สังวริบุตร)ที่ให้โอกาส รางวัลนี้ผมเหมือนเป็นตัวแทนขึ้นไป ก็ขอมอบรางวัลนี้ให้กับคนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกคนด้วยครับ ที่สำคัญขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามชมจนทำให้ละคร ขิงก็ราข่าก็แรง มีกระแสมีเรตติ้งที่ดี เพราะละครดีดูได้ต้องละครที่ดีด้าครับผม ส่วนตัวมองว่ารางวัลนี้จะเป็นเครื่องเตือนใจให้ผมตั้งใจทำผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง และปีหน้านอกจากจะมีละครห้ได้ชม ยังเตรียมที่จะมีผลงานเพลงด้วยครับ”
   
ด้านนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ กล่าวความรู้สึก “เมื่อทำงานแล้วได้รับรางวัลก็ถือเป็นแรงผลักดันให้เราทำงานให้ออกมาดีต่อๆ ไป ขอขอบคุณช่อง 7 และทุกๆ คนด้วย ขอบคุณค่ะ”

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark