คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : ใจบางหมดแล้ว! เฌอปราง BNK48 เผยลุคเท่ใน MV "It's Life"


เฌอปราง BNK48 ปล่อย MV เพลง "It's Life" เพลงประกอบภาพยนตร์สารคดี BNK48 Documentary : One Take สารคดีไทยเรื่องแรกใน Netflix

เฌอปรางก็คือเฌอปราง! ไม่ว่าจะหยิบจะจับอะไรก็เป็นที่ฮือฮาตลอด และปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของเธอเลยทีเดียว ที่ได้มีผลงานใหม่ ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ชาวโอตะได้ชมกันตลอด ทั้งเป็นนางเอกใน MV ไม่ควรมีคนเดียว (Another You) เพลงใหม่ล่าสุดของหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค ที่ถูกปล่อยให้ชมอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา

Peck x เฌอปราง!! เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยตัวอย่างเพลงใหม่ ควง เฌอปราง BNK48 รับบทนางเอก MV

และล่าสุดสาวเฌอปราง BNK48 ก็มีผลงานให้เราได้ชมกันอีกแล้วจ้า สำหรับ MV เพลง "It's Life" เพลงประกอบภาพยนตร์สารคดี BNK48 Documentary : One Take สารคดีไทยเรื่องแรกใน Netflix ที่จะได้รับชมพร้อมกัน ทั่วโลกวันที่ 18 มิ.ย. นี้ โดยเพลง It's Life ถูกเขียนโดย เบนจามิน ทัฟเนล อดีตนักร้องนำวง Silly Fools เพื่อบอกเล่าชีวิตของไอดอลที่ต้องเผชิญหน้าอุปสรรคมากมายในชีวิต โดยผลงานนี้ได้ทำออกมาในสไตล์ Synth Pop และมีกลิ่นอายของดนตรียุค 80s

ในส่วนของ MV ถูกทำออกมาในรูปแบบแฟชั่นฟิล์มที่เปิดโอกาสให้ เฌอปราง BNK48 ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของการที่ต้องเจอเรื่องราวหลายอย่างในชีวิต ผ่านการใช้สัญลักษณ์ต่าง ๆ อย่างเช่น ลิฟท์ที่สื่อถึงว่าในชีวิตของสาวเฌอปรางมีขึ้นและมีลงอยู่เสมอ ถ่ายทอดออกมาโดนใจจนขึ้นเทรนด์และมาแรงใน YouTube

แต่สิ่งที่ทำให้แฟนคลับฮือฮาไม่แพ้ MV นั่นก็คือสาวเฌอปรางได้ออกมาโพสต์ภาพฝากผลงานที่เฟซบุ๊ก Cherprang BNK48 เป็นโฟโต้เซ็ต 9 ภาพที่บอกเลยว่าทำแฟนคลับใจบางกันสุด ๆ เพราะสาวเฌอปรางได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวเท่ ดูแปลกตา จนแฟนคลับแห่แซวเฌอปรางว่า ร่างหลัว ร่างพี่ไท คอมเมนต์กันถล่มทลายเลยล่ะจ้า ไหนใครอยากเห็นร่างหลัวของสาวเฌอปรางแล้วบ้าง ตามแอดมาดูกันเลยยยยย

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Facebook : Cherprang BNK48 และ Instagram @cherprang.bnk48official



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

I will make it through, you will see. #Itslife

A post shared by Cherprang BNK48 (@cherprang.bnk48official) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณทีมงานทุกๆคน ทั้งตัวเพลง ทั้งที่ได้มาถ่ายทำกันในวันนั้นมากๆนะคะ concept ต่างๆ และทุกๆคนที่เตรียมงานทุกๆอย่างให้ ขอบคุณสำหรับผลงานชิ้นนะคะ ชื่นชอบและดีใจมากๆ และขอบคุณโอกาสที่ทุกๆฝ่ายมอบให้ด้วย โดยเฉพาะ แฟนๆ ถ้าไม่มีแรงสนับสนุนจากแฟนๆ คงไม่มีโอกาสได้ทำอะไรแบบนี้ ขอบพระคุณมากๆนะคะ หลังจากนี้ก็ฝากตัวด้วยเช่นเดิมนะคะ~ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกันนะ! เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ It's life, up and down. Everyone is trying hard to keep their feet on the ground. Do your best! #ItslifeMV #Itslife #CherprangBNK48 #BNK48 #BNK48OneTakeNetflix #Onetake #NetflixTH

A post shared by Cherprang BNK48 (@cherprang.bnk48official) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 #ItslifeMV #BNK48OneTakeNetflix

A post shared by Cherprang BNK48 (@cherprang.bnk48official) on





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Cherprang BNK48 (@cherprang.bnk48official) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 === #BNK48 #CherprangBNK48 #PraewXBNK48 #praewmag

A post shared by Cherprang BNK48 (@cherprang.bnk48official) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark