คลังภาพซุปตาร์ : บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กับ 10 ภาพความหล่อลุคแฟชั่นแว่นตาสุดเท่

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กับ 10 ภาพความหล่อลุคแฟชั่นแว่นตาสุดเท่


เอาใจไปเลยจ้าพ่อคุณ สำหรับหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พระเอกสุดหล่อมาดเข้ม ที่วันนี้ขอมาในลุคแฟชั่นแว่นตาสุดเท่กระชากใจ ที่พูดได้ดัง ๆ เลยว่า หล่อทะลุแว่นนนน!!!

หล่อไม่บันยะบันยังจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอตจากช่อง 7HD  บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ขวัญใจสาว ๆ ที่ทั้งหล่อทั้งเก่ง เล่นบทไหนก็เอาอยู่ ล่าสุด กับบทพระเอกผู้อุทิศตนให้กับผืนป่าในละครเรื่อง ร้อยป่า ที่ทำเอาแฟนคลับแฟนละครทั่วประเทศติดกันแบบถอนตัวไม่ขึ้นกันเลย

คลังภาพซุปตาร์ : เท่เกินห้ามใจ! บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กับลุคหนุ่มนักบิด ลุยกิจกรรมสายแอดเวนเจอร์สุดมันส์
คลังภาพซุปตาร์: เสือครับ ผมชื่อเสือ! บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ชวนติดตาม ร้อยป่า เข้มข้นช่วงกักตัวหนีโควิด19
คลังภาพซุปตาร์ : ส่องโมเม้นท์คิ้วท์ๆ บิ๊กเอ็ม-ช็อกบอล คู่ซี้สไตล์ผู้ชายกล้ามปู

และถ้าใครกำลังติดตามไอจีของหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มผู้ที่คลั่งไคล้เรื่องของแว่นตาเป็นอย่างมาก วันนี้เลยจะพาแฟน ๆ ไปส่อง แฟชั่นลุคหนุ่มแว่นมาดเข้มของเจ้าตัวกันว่าจะหล่อโดนใจขนาดไหน

แต่สำหรับใครที่อยากติดตามหนุ่มบิ๊กเอ็ม อย่างใกล้ชิด ห้ามพลาดติดตาม รายการ ชายกล้ามปูกับหมูช็อคบอล คู่หูคู่ซี้ บิ๊กเอ็ม - ช็อคบอล จะน่ารัก แสบ ซน ขนาดไหน ไม่อยากให้พลาด ที่ FINFIN Channel บน Bugaboo.TV หรือคลิก https://www.bugaboo.tv/chocball


ก่อนจะไปชมภาพปังๆ หนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ก็มีข้อความเล็ก ๆ น้อย ๆ ฝากมาบอกด้วยจ้า ว่า "บิ๊กเอ็มเชิญทุกท่านร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้านการท่องเที่ยว ตั้งแต่มีการปิดประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง คนขับเรือเล็กมีรายได้น้อย โครงการ Koh Tao, Better Together บนความร่วมมือของ UNDP ธนาคารกรุงไทย และมูลนิธิรักษ์ไทยจึงก่อกำเนิดขึ้น โดยจ้างงานพวกเขาให้ดูแล เก็บขยะทะเล รักษาความสมดุลของระบบนิเวศ ผ่านแคมเปญ #ช้อปฟินสองต่อ #ได้ทั้งของได้ทั้งบุญ ซึ่งรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำมาสบทบทุนบริจาคในโครงการนี้

มาร่วมทำบุญกันกับบิ๊กเอ็มกันนะครับ ที่ :: https://shop.finfinchannel.com/bigm "

ส่วนภาพบรรยากาศวันจัด โครงการ Koh Tao, Better Together บอกเลย อดใจรออีกนิด งานนี้ทาง Bugaboo Entertain ตามไปเก็บภาพความประทับใจมาฝากแฟนๆ แน่นอน อย่าลืมติดตามชมกันนะจ๊ะ

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @bigm_krittarit




















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark