อั้ม พัชราภา มอบเงินช่วยเหลือดาราอาวุโส ต้อ ไกรสีห์ หลังป่วยหนัก มีแค่เบี้ยคนชราประทังชีวิต

คลิปที่เกี่ยวข้อง

อั้ม พัชราภา มอบเงินช่วยเหลือดาราอาวุโส ต้อ ไกรสีห์ หลังป่วยหนัก มีแค่เบี้ยคนชราประทังชีวิต


นางฟ้าบนดินชัด ๆ อั้ม พัชราภา มอบเงินต่อชีวิตนักแสดงอาวุโส ต้อ ไกรสีห์ หลังโรครุมเร้าต้องอาศัยข้าววัด ยังชีพด้วยเบี้ยผู้สูงอายุเดือนละ 700 บาท

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ที่ทั้งสวยและใจบุญ ประดับวงการบันเทิงสุด ๆ สำหรับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะมีใครเดือดร้อนแล้วขอความช่วยเหลือมายังเจ้าตัว นางเอกสาวก็ไม่พลาดที่จะมอบน้ำใจและยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออยู่เสมอ และถึงแม้ อั้ม พัชราภา จะเป็นถึงซุปตาร์เมืองไทย แต่เธอก็ไม่เคยลืม อาต้อ ไกรสีห์ แก้ววิมล อดีตนักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานกับ อั้ม พัชราภา ในเรื่อง กุหลาบเหนือเมฆ

เพราะล่าสุด (17 ม.ค. 64) “คุณเต้” ช่างแต่งหน้าคนสนิทของสาว อั้ม พัชราภา ก็ได้เผยโมเมนต์น่ารักและน่าประทับใจของ อั้ม พัชราภา ที่ได้ยื่นมือเข้าไปช่วย อาต้อ ไกรสีห์ หรือ ไกรสีห์ แก้ววิมล หลังจากที่ทางอาต้อได้โทรเข้ามาขอความช่วยเหลือกับเจ้าตัว เนื่องจากประสบปัญหาเดือดร้อนและมีอาการป่วยรุมเร้าหลายโรค โดยงานนี้ คุณเต้ ก็ได้เผยทั้งคลิปและรูปภาพ หลังจากที่ได้เป็นตัวแทนของสาว อั้ม พัชราภา ไปเยี่ยมอาต้อ ข้อความว่า...

"พี่เต้มาเป็นตัวแทนของน้องอั้ม เพื่อมาเยี่ยมและมอบเงินให้อาต้อ (นักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานกับน้องอั้ม เรื่องกุหลาบเหนือเมฆ ) ไว้เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นนะคะ

เนื่องจากเมื่อวันที่ 15 มกราคม อาต้อได้ติดต่อมาทางเบอร์เก่าที่น้องอั้มใช้ โดยขอเบอร์จากทางค่ายละคร บอกว่าต้องการความช่วยเหลือจากอั้ม โดยอาต้อใช้ชื่อในการแสดง คือ “ไกรสีห์ แก้ววิมล” หรือที่คุ้นเคยในชื่ออาต้อผมขาวหนวดขาว บอกว่าไม่สบาย ทั้งโรคหัวใจ / ความดันโลหิต และอีกหลายๆโรค อีกทั้งตอนนี้ก็เดินไม่ค่อยสะดวกจากอาการปวดข้อกระดูก น้องอั้มเลยขอให้พี่เต้กับหญิงเป็นตัวแทนไปเยี่ยมอาต้อ พูดคุยถึงโรคที่เป็น การกินการอยู่รวมถึงเวลาอาต้อไปหาหมอ และได้พูดคุยถึงครอบครัวและลูกอีกด้วยประมาณนึง แต่ตอนนี้อาต้อได้มาอาศัยอยู่ในอู่ซ่อมรถที่เจ้าเขาได้แบ่งห้องพักของช่างให้อยู่ บางวันก็อาศัยข้าววัดกิน บางวันคนที่อยู่แถวนั้นก็แบ่งปันอาหารให้กินด้วย แต่อาต้อจะลำบากเวลาขึ้นลงจากห้องพักเพราะอาต้อพักชั้น2 ข้างล่างเป็นใต้ถุน ปัจจุบันอาต้อมีแค่รายได้จากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เดือนละ 700 บาท

อาต้อขอให้พวกเราช่วยลงข้อความและคลิปนี้ให้หลายๆ คนทราบ เผื่อจะมีใครที่เคยร่วมงานกับอาต้อ หรือท่านอื่นๆ ที่ต้องการช่วยเหลือ รวมถึงรายการต่างๆ ก็ติดต่อมาหาอาต้อได้เลยนะคะ โดยติดต่อทาง DM Messageใน IG ของเต้ได้เลยนะคะแล้วจะให้เบอร์ติดต่อกับคุณอาต้อคะ

พวกเราขอให้อาต้อหายป่วยเร็วๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ "

ซึ่งด้าน อาต้อ ไกรสีร์ ได้อัดคลิปขอบคุณอั้มที่มอบเงินมาช่วยเหลือว่า "ขอบคุณอั้มมากครับที่ให้เงินมาช่วยเหลือลุง เพราะลุงไม่สบาย อั้มเป็นคนดีมาก ลุงนับถือและซึ้งน้ำใจ เงินตัวนี้จะเลี้ยงชีวิตลุงต่อไป ขอให้อั้มเจริญรุ่งเรือง งานการเยอะ ทำธุรกิจอะไรขอให้เงินทองไหลมาเทมา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ธุรกิจและครอบครัวอั้ม"

หลังจากที่คลิปและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปโดยคุณเต้แล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักและน้ำใจงามของ อั้ม พัชราภา กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาจาก Instagram aum_patchrapa และ@taetae_parada







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark