คลังภาพซุปตาร์ : สกาย มาเรีย ในลุคอาหมวยเอวลอย แจกความฮอตต้อนรับตรุษจีน 2564

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : สกาย มาเรีย ในลุคอาหมวยเอวลอย แจกความฮอตต้อนรับตรุษจีน 2564

 
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งธรรมเนียมในช่วงเทศกาลตรุษจีน ที่เรามักจะเห็นเหล่าดารา คนบันเทิง ออกมาแต่งตัวสวยหล่อด้วยชุดสีแดงและชุดกี่เพ้าอวดความปังลงโซเชียลกันอย่างล้นหลาม หนึ่งในนั้นคือ สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ นักแสดงสาวสวยจากช่อง 7HD ที่ขออัพรูปแปลงโฉมเป็นอาหมวยสุดฮอตต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2564 ที่จะถึงนี้

> คลังภาพซุปตาร์ : ร้อนแรงไม่หยุด! สกาย มาเรีย อวดมุมแซ่บ เผยหุ่นปังผิวออร่าท้าลมทะเล

โดยรูปที่สาว สกาย มาเรีย ได้โพสต์ลงไอจีของตัวเองนั้น บอกเลยว่าไม่ใช่ชุดสีแดงแรงฤทธิ์เหมือนชุดกี่เพ้าทั่วไป แต่เป็นชุดจีนแบบใหม่ที่ทุกคนต้องร้องว้าวกับความสวยเก๋และไฮแฟชั่นเลยล่ะจ้า ซึ่งชุดที่สาว สกาย มาเรีย ใส่นั้น เป็นเสื้อครอปตัวจิ๋วสีขาว แยกส่วนกับกระโปรงชัดเจน เผยให้เห็นเอวบางเฉียบสุดปัง บวกกับเชือกที่คอยรัดอยู่ตามลำเอวของสาวเจ้าแล้วด้วยเนี่ย อื้อหือ...อาหมวยคนนี้แซ่บสุด ๆ เลยจ้า

บอกได้เลยว่าสาว สกาย มาเรีย แต่งหมวยครั้งนี้เธอเอาอยู่หมัดจริง ๆ เพราะงานนี้ทำให้แฟน ๆ เข้ามากดไลก์ในความน่ารักของเธอกันแบบรัว ๆ ทาง BUGABOO ENTERTAIN ก็ได้รวมภาพสาว สกาย มาเรีย มาฝากแฟน ๆ ทุกคนที่นี่แล้ว เผื่อใครจะได้ไอเดียการแต่งตัวเลือกชุดต้อนรับวันตรุษจีน 2564 ที่กำลังมาถึงนี้ จะเป็นอย่างไรนั้น ตามไปชมกันเลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @mariaskyy








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark