คลังภาพซุปตาร์ : ว้าวซ่าพาใจสั่น! บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เผยหุ่นปังร่วมชาเลนจ์ #PutYourHeadOnMyShoulder

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : ว้าวซ่าพาใจสั่น! บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เผยหุ่นปังร่วมชาเลนจ์ #PutYourHeadOnMyShoulder


ว้าวซ่า พาแฟน ๆ ตาลุกวาวไปเลยละจ้า ณ จุดนี้ เมื่อหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พระเอกหนุ่มมาดเข้มขวัญใจสายบู๊ โพสต์คลิปขอร่วมสนุกกับแฮชแท็ก #PutYourHeadOnMyShoulder ชาเลนจ์ที่กำลังฮอตสุด ๆ ในโซเชียล โดยเฉพาะในแอพดังอย่าง TikTok ที่หลายคนออกมาโชว์สเต็ปเผยหุ่นปังร่างเป๊ะกันอยู่ตอนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น แถมคลิปที่หนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ โพสต์เนี่ย อื้อหือออ... ดูกันเพลิน คลิปเดียวเอาอยู่ดูวนไปได้หลายรอบเลยละค่า

ก็แหม แม้ตอนเปิดคลิปหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เค้าจะมาในลุคชิล ๆ เป็นหนุ่มแว่นอยู่บ้านวันกักตัว แต่พอปิดไฟเท่านั้นละ คุณพระ! ความหุ่นปังกล้ามเน้นที่หนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เสิร์ฟมาเน้น ๆ เนี่ย ถึงไฟจะดับจะมืดยังไง ก็บดบังความฮอตนี้ไม่อยู่เลยละค่าา แซ่บสุดอะไรสุด ใครไหวไปก่อนเลย แอดขอวนอยู่กับหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ นะคะ กราบบบบ
 

อ่ะ ๆ แต่ก่อนจะไปใจสั่นกับความแซ่บสะท้านนี้ หนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เค้าก็มีอะไรมาฝากสักนิดสักหน่อย ว่า "บิ๊กเอ็มเชิญทุกท่านร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้านการท่องเที่ยว ตั้งแต่มีการปิดประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง คนขับเรือเล็กมีรายได้น้อย โครงการ Koh Tao, Better Together บนความร่วมมือของ UNDP ธนาคารกรุงไทย และมูลนิธิรักษ์ไทยจึงก่อกำเนิดขึ้น โดยจ้างงานพวกเขาให้ดูแล เก็บขยะทะเล รักษาความสมดุลของระบบนิเวศ ผ่านแคมเปญ #ช้อปฟินสองต่อ #ได้ทั้งของได้ทั้งบุญ ซึ่งรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำมาสบทบทุนบริจาคในโครงการนี้

มาร่วมทำบุญกันกับบิ๊กเอ็มกันนะครับ ที่ :: https://shop.finfinchannel.com/bigm "

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @bigm_krittarit













 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark