ดีกรีสวย ‘ฮาน่า-พลอย-เกรซ-มายด์-เบนซ์’ หลังส่งผลงานแรกปี 2021

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ดีกรีสวย ‘ฮาน่า-พลอย-เกรซ-มายด์-เบนซ์’ หลังส่งผลงานแรกปี 2021

ได้เห็นฝีมือของนักแสดงที่แจ้งเกิดจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ตั้งแต่ต้นปี 2021 กับละครคุณภาพ ครบทุกความบันเทิงทางช่อง 7HD ทั้ง  ‘ฮาน่า ลีวิส’ และ ‘เกรซ บุศรินทร์’ จากละคร ‘ทางเสือผ่าน’, ‘พลอย รัญดภา’ จากละคร ‘วงเวียนหัวใจ’, ‘มายด์ พัฒนิดา’ จากละคร ‘กำนันหญิง’ และ ‘เบนซ์ ชนกนันท์’ จากละคร ‘เจาะเวลาหาผู้ใหญ่’ เห็นในจอแต่ละคนปล่อยสกิลงานแสดงกันสุด ๆ สำหรับนอกจอแล้ว ‘ฮาน่า-พลอย-เกรซ-มายด์-เบนซ์’ ปล่อยออร่าดีกรีความสวย น่ารักสุด ๆ เช่นกัน 

นางเอกสาวสวย ‘ฮาน่า ลีวิส’ มาพร้อมความสามารถแน่น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ‘ฮาน่า’ ทั้ง สวย เท่ เซ็กซี่ สำหรับบทบาท ‘วารี’ ละคร ‘ทางเสือผ่าน’ ทำให้ ‘ฮาน่า’ กลับมาโดดเด่นอีกครั้ง ทุกทักษะ ลีลาบู๊ที่แข็งแกร่งมาจากความทุ่มเทเกินร้อยของ ‘ฮาน่า’ เห็นในจอบู๊เก่งขนาดนี้ ‘ฮาน่า’ มาพร้อมลุคที่สวยสะกดทุกสายตา

 

จากเรื่องเดียวกัน เพราะความสามารถ ความสวย น่ารัก สดใส ของ ‘เกรซ บุศรินทร์’ ทำให้บทบาท ‘อังกาบ’ ละคร ‘ทางเสือผ่าน’ ได้รับการพูดถึง เพิ่มดีกรีความฮอตให้กับ ‘เกรซ’  ซึ่งนอกจอ ‘เกรซ’ มาพร้อมลุคผมหน้าม้า ที่ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ออกร่าความสวยพุ่งไม่หยุด


มาถึงนักแสดงสวย เก่งครบเครื่อง ‘พลอย รัญดภา’ จากนักกีฬาสู่นักแสดงมากความสามารถ ล่าสุดการแสดงเข้าถึงบทบาท ‘วิธนี’ ละคร ‘วงเวียนหัวใจ’ ทำเอาผู้ชมอินสุด ๆ สำหรับนอกจอนั้น ‘พลอย’ เผ็ด แซ่บและเซ็กซี่มาก และทุกครั้งที่ ‘พลอย’ ปล่อยสเต็ปการเต้นลงโซลเซียลก็ทำเอาแฟน ๆ แห่คอมเมนต์กันสนั่น


นักแสดงหน้าใหม่คนล่าสุดของช่อง 7HD ‘มายด์ พัฒนิดา’ ประเดิมผลงานละครแรก ‘กำนันหญิง’ ต้องบอกว่า ‘มายด์’ เป็นนางร้ายหน้าสวยหวาน ดึงดูดทุกสายตา แถมยังมีรอยยิ้มที่สดใสจนอดที่จะหลงรักนางร้าย ‘โสมโสภา’ ไม่ได้จริง ๆ  และไม่ว่าแต่งตัวสไตล์ไหนก็โดนใจทุกลุค


และจากความสนุกของบทบาท ‘บัวไร’ ละคร ‘เจาะเวลาหาผู้ใหญ่’ ที่ได้นางเอกหน้าใหม่ ‘เบนซ์ ชนกนันท์’ มาถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของสาวห้าว แก่น ซน จน ‘เบนซ์’ เข้าไปนั่งอยู่ในใจของแฟน ๆ เรียบร้อยแล้ว เพราะความน่ารักของ ‘เบนซ์’ บวกสไตล์การแต่งตัวเรียบง่าย มีสไตล์ทำให้ ‘เบนซ์’ มีเสน่ห์โดดเด่น เพิ่มดีกรีความน่ารัก สดใส ได้อย่างดี


อัพเดทความเคลื่อนไหวของ มิสทีน ไทยแลนด์ ได้ทาง www.missteenthailand.com
ขอบคุณภาพจาก ig : hanalewis, ployranda, gracebudsarin, mindpatthanida, cchanoknun

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark