อั้ม - ไฮโซพก เผยโมเมนต์หวานรับวาเลนไทน์ ด้านชาวเน็ตลือสนั่นเมื่อเจอป้ายบอกรักอั้มบนทางด่วน!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

อั้ม - ไฮโซพก เผยโมเมนต์หวานรับวาเลนไทน์ ด้านชาวเน็ตลือสนั่นเมื่อเจอป้ายบอกรักอั้มบนทางด่วน!


เรียกได้ว่าเป็นคู่รักสุดฮอตที่หลายคนจับตามองในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาสุด ๆ เลยล่ะจ้า สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย กับหวานใจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว ชนิดที่ว่าทำไอจีมดขึ้นเลยล่ะจ้า ก็แหม..มีหลายซีนให้ได้แฟนคลับฟินกันสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการพาสาว อั้ม พัชราภา ไปดินเนอร์ โดย ไฮโซพก เป็นคนเตรียมอาหารมื้อค่ำพิเศษให้เองอีกต่างหาก นอกจากนั้นยังเตรียมดอกกุหลาบพันธุ์พิเศษที่สาว อั้ม พัชราภา เค้าเอ่ยปากมาว่าชอบมาก ๆ นำมามอบให้แบบชุดใหญ่ ทำเอาสาวเจ้าถึงกับปลื้มปริ่ม ออกมาโพสต์ขอบคุณว่า "ขอบคุณนะอ้วนที่จำได้ว่าเค้าชอบดอกกุหลาบพันธุ์นี้"

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ในไอจีกันแทบแตกว่า น่ารัก หวานมาก ๆ ฟินสุด ๆ ด้านคนในวงการบันเทิง อาทิ เอส กันตพงศ์ นักแสดงรุ่นน้องที่สนิทกับสาว อั้ม พัชราภา ก็เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า "อยากฟังข่าวดีแล้วคร๊าบ"

ล่าสุดข่าวดีที่ว่าจะเป็นจริงหรือเปล่า เมื่อชาวเน็ตได้ไปเห็นป้ายบิลบอร์ด บริเวณทางด่วนแยกไปพระราม 9 - แจ้งวัฒนะ ที่เป็นรูปของสาว อั้ม พัชราภา พร้อมข้อความสุดหวาน "อั้มครับ! ผมรักคุณ" ทำเอาแฟนคลับและผู้คนที่ผ่านไปมา ออกอาการตาลุกวาวกันทั้งประเทศ พร้อมทั้งพากันพูดถึงไปต่าง ๆ นานา ว่าสาวเจ้ากำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า? เพราะความรักของสาว อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ในช่วงนี้ดูอินเลิฟหนักมาก หรือว่าฝ่ายชายอาจจะกำลังเตรียมการณ์ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์ หรือเตรียมสละโสดหรือเปล่า!? ต้องคอยมาลุ้นกันในเร็ว ๆ นี้แล้วล่ะจ้า

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @aum_patchrapa และ pokphornprapha









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark