มาสเตอร์เชฟฯ ซีซั่น 4 สุดโหด! เจอกฏเข้มถึงขั้นไล่พ้นมาสเตอร์เชฟคิทเช่น

คลิปที่เกี่ยวข้อง

มาสเตอร์เชฟฯ ซีซั่น 4 สุดโหด! เจอกฏเข้มถึงขั้นไล่พ้นมาสเตอร์เชฟคิทเช่น


ตื่นเต้นและลุ้นกันตลอดสำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 (MasterChef Thailand Season 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหาร เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่ พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เข้าสู่สัปดาห์ที่สองของรอบออดิชั่นความเข้มข้นก็ยังคงอัดแน่นเช่นเคย ป๊อก ปิยะธิดา , พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ต่างก็ทะยอยเรียกผู้เข้าแข่งขันเข้าไปที่ละกลุ่ม ๆ เหมือนเดิม โดยผู้เข้าแข่งขันที่เหลือต่างก็ลุ้นกันว่าใครจะได้เข้าไปอยู่ในกลุ่มไหนแล้วต้องไปดวลกับใคร ตอนนี้ทุกคนต่างรู้ดีว่าโจทย์และวัตถุดิบที่จะนำมาใช้ในการแข่งคงไม่ใช่ของง่าย เพราะได้เห็นมาแล้วจากกลุ่มแรก ๆ ที่ได้เข้าไป ล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าโหดสุด ๆ เพราะทั้งวัถตุดิบและโจทย์การแข่งถือว่ามีความยากและท้าทายผู้เข้าแข่งขันในแต่ละกลุ่มอย่างมาก

สำหรับสัปดาห์ที่สองของรอบออดิชั่นนี้ ผู้เข้าแข่งขันที่เข้าไปชิงผ้ากันเปื้อนแต่ละกลุ่มต่างก็ร้องเสียงหลง หน้าซีดมือสั่นไม่แพ้กับกลุ่มแรก ๆ ที่จะต้องเจอกับวัถตุดิบที่ไม่คาดคิดหรือคิดไม่ถึงว่าในชีวิตนี้จะต้องได้เจอกับสิ่งเหล่านี้ แถมยังเจอกฏเข้มของกรรมการ ถ้าใครไม่มีความมุ่งมั่นหรือทำอาหารได้ไร้มาตราฐานของมาสเตอร์เชฟ อาจจะถูกไล่ออกจากมาสเตอร์เชฟคิทเช่น ซึ่งทำให้ชวดได้รับผ้ากันเปื้อนแบบไม่ต้องตัดสิน งานนี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละกลุ่มจึงต่างทุ่มเทและตั้งใจกันอย่างมาก เพราะไม่อยากจะพลาดโอกาส แม้หลายคนจะเกิดอาการตื่นเต้นรนรานจนเกิดความผิดพลาด แต่พวกเค้าก็พยายามแก้ไขสถานการณ์ต่าง ๆ เพื่อให้ทันเวลา แต่จะดีหรือเข้าตากรรมการหรือเปล่านั้นต้องตามลุ้นกัน

สุดท้ายแล้วใครจะได้ผ่านรอบออดิชั่นได้รับผ้ากันเปื้อน แล้วใครจะต้องจบความฝันไว้เพียงแค่นี้ ห้ามพลาด ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

BUGABOO ENTERTAIN











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark