คลังภาพซุปตาร์ :  รวมตัว 4 สาว กิ๊บซี่ - กิ๊ฟท์ซ่า - แนนนี่ - เบลล์ Girly Berry สวยแซ่บไม่เปลี่ยน!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : รวมตัว 4 สาว กิ๊บซี่ - กิ๊ฟท์ซ่า - แนนนี่ - เบลล์ Girly Berry สวยแซ่บไม่เปลี่ยน!


กลับมารวมตัวกันให้แฟนคลับได้ซาบซ่าอีกครั้ง สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานอย่าง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ (Girly Berry)  ที่มีสมาชิกเป็นสาวสวย 4 คน โดยมี แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี, กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์, กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา พงศ์กุลภา และ เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร ถือว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังสุด ๆ ในยุค 90 เลยก็ว่าได้ กลับมารวมตัวกันทีก็ทำเอาแฟนคลับแตกตื่น เพราะต้องบอกเลยว่าถ้าสาว ๆ นัดรวมตัวกันทีไร ก็เอาความสดใสและเซ็กซี่มาฝากแฟนคลับอยู่เสมอล่ะจ้า

อย่างล่าสุด (24 ก.พ.) กิ๊บซี่ กิ๊ฟท์ซ่า แนนนี่ เบลล์ ก็ได้นัดรวมตัวกันอีกครั้ง โดยทั้ง 4 สาว ได้โพสต์รูปและคลิปวิดีโอจัดหนักจัดเต็มทั้งร้องและเต้น เต็มไปด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงและความอบอุ่น ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ไปในทางเดียวกันว่า คิดถึงพวกพี่มาก, ติดตามเกิร์ลลี่เบอร์รี่มาตั้งแต่ยังเด็ก, ไอดอลในตำนาน, โตมากับพวกพี่เลยครับ ฯลฯ

เห็นทีว่าจะมีแต่คนคิดถึงสาว ๆ วง Girly Berry นะเนี่ย แค่คลิปกับรูปอย่างเดียวคงจะไม่พอ งั้นแอดขอฝากผลงานของสาว ๆ หน่อยละกัน โดยเฉพาะสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ ที่กำลังมีผลงานซีรีส์กับเรื่อง ฟิตเปรี๊ยะ (SO FIT) ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.30 น. ทาง Bugaboo.TV ที่นี่ที่เดียวนะจ๊ะ เริ่มตอนแรก 25 กุมภาพันธ์นี้ และสามารถดูย้อนหลัง ได้ที่นี่่เลย >> https://www.bugaboo.tv/originalseries/sofit

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก @nannie__nn @bellegb และ @giftzapyya




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Belle Girly Berry (@bellegb)




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Belle Girly Berry (@bellegb)


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by BUGABOO.TV (@bugabootv)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark