เอาใจสายร็อก 90 ลาบานูน ฟอร์มทีมบุก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เอาใจสายร็อก 90 ลาบานูน ฟอร์มทีมบุก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย


ไม่หวีดที่นี่แล้วจะหวีดที่ไหน เรียกว่าเป็นการเซอร์ไพรส์เปิดพื้นที่แฟน ๆ สายร็อกยุค 90 ให้ชื่นหัวใจแบบฉ่ำ ๆ กับรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย โดยเฉพาะการปรากฏตัวของวงร็อกระดับตำนาน ที่ผู้ชมในสตูดิโอต่างกรี๊ดต้อนรับแบบกระหึ่มมาก อย่าง วงลาบานูน นำโดย เมธี อรุณ (ร้องนำ), อนันต์ สะมัน (เบส) และ ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์ (กลอง) ในครั้งนี้ วงลาบานูน จะมาเป็นโจทย์ปรัศนีเพื่อให้ทายอายุ ซึ่งบอกไว้ ณ ตรงนี้เลยว่า นี่คือรายการแรกและเป็นครั้งแรกที่แฟนคลับจะรู้อายุที่แท้จริงของสมาชิกวงลาบานูน ทั้ง 3 คน!

งานนี้ เมธี นักร้องนำวงลาบานูน เผยว่า “ดีใจมาก ๆ เลยครับที่ได้มาเป็นปรัศนีเพื่อให้ทายอายุ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย จริง ๆ รู้สึกตกใจยังไงก็ไม่รู้ เหมือนเวลาผ่านไปเร็วจังตอนนี้อายุเพิ่มแล้ว ถ้าเทียบกับการออกอัลบั้มชุดแรก นาน ๆ ได้ออกรายการเกมโชว์ ปกติไปแต่ประเภทรายการเพลง ตื่นเต้นมากครับ พอรายการติดต่อมาว่าเราจะต้องเป็นโจทย์เพื่อให้น้อง ๆ ตอบคำถามนะ นี่คิดเลยครับ เค้าจะทายถูกกันมั้ยนะ อยากรู้เหมือนกันว่าในสายตาเค้า เค้าจะมองว่าเราอายุเท่าไร สำหรับผมเกมทายอายุเนี่ยเป็นเรื่องท้าทายมากนะครับ บางคนอายุยังน้อยแต่เราไปคิดว่าเค้าอายุเยอะ บางคนอายุเยอะแล้วแต่จริง ๆ เค้าอายุยังน้อย ส่วนตัวผมเองเนี่ย อาจจะมีเซ้นส์ในการมองอายุอยู่บ้าง แต่ถ้าจะให้ตรงเป๊ะ ๆ เลยสำหรับผมนี่ยากพอสมควร มองแว้บแรกไม่มีทางรู้อายุแน่นอน แต่ก็อยากลองมาเป็นคนเล่นเกมบ้างนะครับ ไม่เคยเล่นเกมที่รายการไหนเลย ขอลองในรายการนี้เลยครับ

วงลาบานูน ก็นำเพลงมาฝากให้ได้ฟังกันด้วยถึง 2 เพลงเลยครับ เพลงเชือกวิเศษ และเพลงล่าสุดของพวกเรา เพลงดอกฟ้า เร็ว ๆ นี้อัลบั้มใหม่ของพวกเราลาบานูนก็จะปล่อยออกมาแล้ว เรียกว่าเป็นระยะเวลาในรอบ 6 ปี ที่เราห่างหายจากการออกอัลบั้มเลย ซึ่งเราก็จะเผยในรายการถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง หลังจากที่ต่างคนต่างแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเองช่วงนึง จนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และปล่อยเพลงเชือกวิเศษ ออกมา เราได้รับแรงบันดาลใจจากอะไร แต่ที่แน่ ๆ แฟน ๆ ที่คิดถึงเสียงเพลงและการเล่นดนตรีของวงลาบานูน จะได้ฟังกันสด ๆ ในรายการเลย พร้อมมาทายอายุว่า ผมเมธี, อนันต์ และสมเมย์ มีอายุรวมกันเท่าไร ไปลุ้นและทายในรายการได้เลยครับ”

ติดตามการแข่งขันในรอบนี้กับ 2 สาวนักแสดงสายเลือดใหม่ ใบเตย ปุณณิสา ศิริสังข์ และ กิ่ง อารียา ผลฟูตระกูล ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

BUGABOO ENTERTAIN

























 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark