คลังภาพซุปตาร์ : บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กับลุคสุดเข้มหล่อเท่โดนใจ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กับลุคสุดเข้มหล่อเท่โดนใจ


 
หล่อเท่โดนใจไม่ไหว!! สำหรับหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อมาดเข้ม จากช่อง 7HD ที่ล่าสุดเจ้าตัวขออวดความหล่อเหลากับลุคสุดเท่ที่พร้อมจะกระชากใจเหล่าแฟน ๆ

พูดเลยว่าเกินต้านมากสำหรับหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เรียกว่าความหล่อความเท่ของพ่อคุณไม่เกรงอกเกรงใจแฟน ๆ กันเลย เพราะล่าสุดหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ได้โพสต์ภาพเจ้าตัวกับการถ่ายแบบในลุคมาดเท่สุดเข้มกับแฟชั่น All Black คุมโทนสีดำสุดคูล ทำเอาเห็นแล้วต้องร้องกรี๊ดกันเลย หล่อไม่บันยะบันยังจริง ๆ

> คลังภาพซุปตาร์ : บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กับ 10 ภาพความหล่อลุคแฟชั่นแว่นตาสุดเท่
> คลังภาพซุปตาร์ : เท่เกินห้ามใจ! บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กับลุคหนุ่มนักบิด ลุยกิจกรรมสายแอดเวนเจอร์สุดมันส์


ก่อนที่แอดจะพาไปชมภาพความหล่อของหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ สำหรับแฟน ๆ ที่คิดถึงผลงานของหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ แอดขอฝากผลงานที่กำลังจะมาถึงกับละคร เจ้าสาวจำเลย ที่จะออกอากาศทางช่อง 7HD กับบทบาทล่าสุดที่แฟน ๆ ต้องห้ามพลาด และแฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ได้เพิ่มเติมทาง https://www.bugaboo.tv/finfinchannel กับรายการ Big M Venture ที่หนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ จะพาทุกคนไปค้นหาจุดหมายใหม่ ๆ เอาใจสายแคมปิง อยู่ร่วมกับธรรมชาติ และแบ่งปันเพื่อสังคม ทุกวันจันทร์เว้นจันทร์ 1 ทุ่ม ดูก่อนใครได้ที่ FINFIN Channel บน BUGABOO.TV น้า

ไม่รอช้าตามแอดไปดูความหล่อความเท่ของหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กันได้เลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @bigm_krittarit














 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark