เปิดตัวสุดคิวท์! LAST IDOL THAILAND เวทีเฟ้นหาไอดอลหน้าใหม่ เพื่อสาวน้อยนักล่าฝัน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวสุดคิวท์! LAST IDOL THAILAND เวทีเฟ้นหาไอดอลหน้าใหม่ เพื่อสาวน้อยนักล่าฝัน


 
มาถึงเมืองไทยแล้วกับรายการ LAST IDOL THAILAND รายการค้นหาไอดอลรูปแบบใหม่ Survival Audition นำความสามารถของ Challenger แต่ละคน มาท้าสู้กับเหล่าสมาชิกชั่วคราวทั้งเจ็ด เพื่อมุ่งสู่ปลายทางฝันแห่งการเป็น LAST IDOL THAILAND ให้จงได้

หากใครที่ติดตามความเคลื่อนไหวของวงการไอดอลในประเทศญี่ปุ่น ต้องรู้จักรายการดังอย่าง LAST IDOL อย่างแน่นอน เพราะเป็นรายการค้นหาไอดอลหญิงที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ด้วยความสนุกสนานชวนติดตาม มีทั้งความสุข ความเศร้า และความหวัง ผสมผสานอย่างลงตัวอยู่ในรายการนี้ โดยมีคุณอากิโมโตะ ยาสุชิ ชายผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของไอดอลยอดนิยมอย่าง 48Group และ Sakamichi Series และทีมงานคอยสร้างสรรค์ความสนุกในรายการ

และในเวลานี้ LAST IDOL THAILAND ก็ได้สมาชิกชั่วคราวทั้งหมด 7 คน เป็นที่เรียบร้อย ประกอบไปด้วย ต้นน้ำ - บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ม่านมุก - ชดาธาร ด่านกุล, ขนมหวาน - ศุจินทรา โพธิ์สม, หงษ์หยก - หงษ์หยก ควรประดิษฐ์, ซีโมน - ปุณณาสา ต้นวิชา, เก๋ - พรรณิภา วงษาชัย และ ตาล - สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ ที่พร้อมจะให้สาวน้อยนักสู้ มาชาเลนจ์พวกเธอด้วยความสามารถที่มี

LAST IDOL THAILAND เปิดรับสมัครหญิงสาวที่มีอายุระหว่าง 12-26 ปี เพื่อเข้ามาเป็น Challenger ท้าชิงกับเหล่าสมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 คน สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 22 มีนาคม 2564 ทางเว็บไซต์ https://www.lastidol.co.th และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : LAST IDOL THAILAND

ติดตามรายการ LAST IDOL THAILAND ได้ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มออกอากาศครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2564 เวลา 12:30-13:30 น. ห้ามพลาด!!





































ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark