บีบหัวใจคนเป็นพ่อ! ดีเจเพชรจ้าแจ้ง น้องไทก้าติดเชื้อโควิด-19 ส่งรักษากับแม่นิวเคลียร์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

บีบหัวใจคนเป็นพ่อ! ดีเจเพชรจ้าแจ้ง น้องไทก้าติดเชื้อโควิด-19 ส่งรักษากับแม่นิวเคลียร์


ดีเจเพชรจ้าโพสต์ไอจีแจ้งข่าว น้องไทก้า ลูกชายคนเดียวของครอบครัวติดเชื้อโควิด-19 เจ้าตัวบอกไม่กี่วันจะได้เจอลูกชายอยู่แล้วในอีกไม่กี่วัน ตอนนี้อยู่ในอารมณ์เซ็ง จิตตก และคิดถึงลูกมาก

ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องกับเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่เวลานี้ส่งผลกระทบมายังคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับครอบครัว "กุศลมโนมัย" ของดีเจเพชรจ้า และนิวเคลียร์ หรรษา ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่แจ้งการติดเชื้อโควิด-19 และอยู่ในระหว่างการเข้ารับการรักษา จนทำให้ทั้งดีเจเพชรจ้าและนิวเคลียร์มีความเป็นห่วงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างน้องไทก้าเป็นอย่างมาก

ล่าสุดดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์แจ้งข่าวในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าในขณะนี้ น้องไทก้า ลูกชายของตนเองติดเชื้อโควิด-19 แล้ว และได้ส่งตัวไปรักษาที่เดียวกับคุณแม่นิวเคลียร์ ในตอนนี้อยู่ในอารมณ์เซ็งเพราะอีกไม่กี่วันก็จะได้เจอกับลูกชายอย่างน้องไทก้าแล้ว

"สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิด น้องไทก้า ติด Covid นะครับ กำลังเดินทางไปพักรักษาตัวกับน้องนิวที่ รพ. นะครับ พ่อจะได้เจอลูกอยู่แล้วเชียว ตอนนี้ต้องขยับออกไปอีก 14 วัน หายไว ๆ นะทุกคน น้องไทก้า อยู่กับแม่ดีที่สุด วันที่ 9 ของเฮีย แต่ก็ไม่มีความหมายอะไรแล้ว ออกจาก รพ. ไป ก็เท่านั้น เซ็ง โควิต ทำให้จิตตก คิดถึงลูกโว้ยยย"

ทางด้านคุณแม่นิวเคลียร์ หรรษา หลังได้รับข่าวน้องไทก้าติดโควิด-19 ก็ได้อัปเดตอาการของน้องไทก้าในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่าตอนนี้น้องไทก้าไม่มีอาการแต่อย่างใด และจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างน้อยตนเองก็ได้อยู่กับลูก และขอบคุณทุก ๆ กำลังใจและความช่วยเหลือที่ส่งมาให้ครอบครัวของตน

"รูมเมทของนิวมาแล้ว อย่างน้อยเรื่องดี ๆ ก็คือเราได้อยู่ด้วยกันนะ เราจะสู้กับไอโรคบ้านี่ไปด้วยกันนะลูก ขอบคุณทุกกำลังใจทุกความช่วยเหลือทุกข้อความของทุกคนจริง ๆ ค่ะ มันมีความหมายต่อพวกเรามาก ส่วนไทก้าตอนนี้ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ"

BUGABOO ENTERTAIN
ขอบคุณภาพจาก Instagram @djpetjah @newclear_hansa
















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark