คนบันเทิงส่งกำลังใจ น้าค่อม ชวนชื่น ติดเชื้อโควิด-19 ลามลงปอด ไตวาย

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คนบันเทิงส่งกำลังใจ น้าค่อม ชวนชื่น ติดเชื้อโควิด-19 ลามลงปอด ไตวาย


คนในวงการบันเทิงพร้อมใจร่วมส่งความห่วงใยและกำลังใจล้นหลามถึง น้าค่อม ชวนชื่น หลังเจ้าตัวป่วยหนักจากการติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดพบเชื้อลามลงปอดและมีภาวะไตวาย

เป็นข่าวคราวที่หลาย ๆ คน โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิงและวงการตลกไทย ต้องติดตามและร่วมส่งกำลังใจให้กับ น้าค่อม ชวนชื่น ดารานักแสดงตลกรุ่นใหญ่ ที่เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล จากการติดเชื้อโควิด-19 จนต้องนำตัวส่งเข้าห้อง ICU และมีรายงานข่าวล่าสุด พบเชื้อโควิด-19 ลงปอด และมีอาการของภาวะไตวาย ต้องรับการฟอกไตวันละ 3-4 ชั่วโมง และต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด

ซึ่งข่าวอาการป่วยของ น้าค่อม ชวนชื่น ทำให้คนในวงการบันเทิงและวงการตลกพร้อมใจกันออกมาแสดงความเป็นห่วงและร่วมส่งกำลังใจผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บอล เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น, นุ้ย เชิญยิ้ม, แจ็ค แฟนฉัน, อี๊ด โปงลางสะออน, ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ, บุ๋ม ปนัดดา, ฮาน่า ทัศนาวลัย และเพื่อนพี่น้องในวงการอีกมากมาย ที่ร่วมแสดงความเป็นห่วงขอให้ น้าค่อม ชวนชื่น หายจากอาการป่วยในเร็ววัน

ทาง BUGABOO.TV ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ น้าค่อม ชวนชื่น ดาราตลกมหาชนของคนไทย หายจากอาการป่วยนี้โดยเร็วเช่นกัน

BUGABOO ENTERTAIN
ขอบคุณภาพจาก @na.kom_, @ice_napatcharin, @jazzpadung, @nui_chernyim, @jackfanchan, @edd_ponglang, @tukky66, @boompanadda, @hanahugo, @auan_rangsit




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by jazzpadung (@jazzpadung)



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by NUI CHERNYIM (@nui_chernyim)



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Jack FanChan (@jackfanchan)











 
 
 
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark