คลังภาพซุปตาร์ : สกาย มาเรีย จัดใหญ่ ถ่ายรูปสวยปังท่ามกลางดอกไม้ฉลองวันเกิด

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : สกาย มาเรีย จัดใหญ่ ถ่ายรูปสวยปังท่ามกลางดอกไม้ฉลองวันเกิด


ออร่าความสวยแผ่ซ่านมาแต่ไกลเลย สำหรับเจ้าของวันเกิดอย่างสาว สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ ที่วันคล้ายวันเกิดอายุ 25 ปีทั้งที ก็ขอจัดหนักจัดเต็มกันเสียหน่อย กับภาพโฟโต้เซ็ตสุดปังที่สาว สกาย มาเรีย โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว แถมเธอนั้นออกมาบอกเองเลยว่าอยากถ่ายรูปเก็บไว้ในความทรงจำในวันคล้ายวันเกิดปีนี้

งานนี้สาว สกาย มาเรีย ได้เซ็ตภาพพร้อมกับทีมงานให้ออกมาอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยดอกไม้ เสริมกิมมิคที่สื่อว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอด้วยคัพเค้กสุดน่ารัก โดยคอสตูมที่สาว สกาย มาเรีย สวมใส่นั้น เป็นชุดราตรีสีม่วงอ่อนแสนฟูฟ่อง ประกอบกับการแต่งหน้าทำผมของเธอที่คัลเลอร์ฟูลสุด ๆ มองยังไงก็คือเจ้าหญิงดี ๆ นี่เอง ด้านแฟน ๆ และคนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาชื่นชมความสวยของเธอและอวยพรวันเกิดกันอย่างล้นหลาม

สำหรับแฟน ๆ คนใดที่อยากติดตามผลงานของสาว สกาย มาเรีย ต้องบอกเลยว่าไม่นานเกินรอแน่นอน กับผลงานละครรีเมกเรื่อง หมอลำซัมเมอร์ ที่งานนี้เจ้าตัวถูกวางตัวเป็นนางเอกเป็นที่เรียบร้อย แถมเรื่องนี้ได้พระเอกสุดฮอตอย่าง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ มาเป็นป๋าดันด้วยล่ะจ้า แฟน ๆ อดใจรอกันซักหน่อยนะจ๊ะ เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 7HD แน่นอน

> คลังภาพซุปตาร์ : ร้อนแรงไม่หยุด! สกาย มาเรีย อวดมุมแซ่บ เผยหุ่นปังผิวออร่าท้าลมทะเล
> คลังภาพซุปตาร์ : สกาย มาเรีย ในลุคอาหมวยเอวลอย แจกความฮอตต้อนรับตรุษจีน 2564

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instsgram @mariaskyy








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark