คลิปที่เกี่ยวข้อง

ลุคใหม่ของ “Best Friend” โดยสองศิลปินสุดฮ็อต Jamie และ Chanmina ที่คลิกติดหูไม่แพ้ต้นฉบับแน่นอน

ลุคใหม่ของ “Best Friend” เพลงฮิตของ Saweetie กับฉบับรีมิกซ์
โดยสองศิลปินสุดฮ็อตของวงการเพลงเอเชีย Jamie และ Chanmina ที่คลิกติดหูไม่แพ้ต้นฉบับแน่นอน


 
       “Best Friend” เพลงฮิตติดชาร์ตของสวีทตี้ (Saweetie) ที่เป็นการทำงานร่วมกับโดจา แค็ต (Doja Cat) คืออีกหนึ่งเพลงฮิตติดชาร์ตไปทั่วโลกของปีนี้ ซึ่งขึ้นไปถึงอันดับที่ 14 ของชาร์ตเพลงฮิต Billboard Hot 100 ขณะที่มิวสิกวิดีโอที่ปล่อยให้ชมกันทางYouTube ก็มีผู้ชมมหาศาลถึงกว่า 108 ล้านวิว

      วันนี้ “Best Friend” เพลงสนุกๆ ที่พูดถึงอำนาจของสาวๆ แสดงความชื่นชมความสำเร็จ, ความสวยงาม และความเป็นอิสระของผู้หญิง จะกลับมาให้ฟังพร้อมกับลุคใหม่ ที่เป็นการรีมิกซ์ของสองศิลปินสุดฮ็อตของวงการเพลงเอเชีย เจมี (Jamie) เจ้าของเสียงร้องคมๆ แห่งแวดวงเพลงเค-ป็อป ที่มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมถึง 1.4 ล้านคน  กับแร็ปเปอร์/ นักร้อง-นักแต่งเพลง เจ้าของงานเพลงที่มีสไตล์เฉพาะตัวของวงการเพลงเจ-ป็อป ชานมินา (Chanmina) ที่ “Bijin” ซิงเกิลล่าสุดของเธอที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 มีนาคม มียอดชมทะลุ 3.6 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว


 
      ซึ่งสวีทตี้ เจ้าของเพลงตัวจริงก็ปลื้มไม่น้อยกับโปรเจ็กต์ “Best Friend” ฉบับรีมิกซ์ “แฟนเพลงทั่วโลกทุกคน ล้วนเป็นคนสำคัญของฉัน ฉันอยากมอบสิ่งพิเศษสุดให้กับพวกเขา จากสาวๆ ของฉัน เจมีและชานมินา ฉันรอแทบวันที่ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมไม่ไหวแล้ว เพราะฉันจะได้บินไปเล่นเพลงฉบับรีมิกซ์กับแก๊งของฉัน!”

     เจ้าของเพลงยืนยัน การันตีแบบนี้ คอเพลงทั้งหลาย และแฟนๆ ที่ให้ใจกับ “Best Friend” (Feat. Doja Cat) ไปแล้ว ต้องไม่พลาดกับ “Best Friend” (feat. Doja Cat, Jamie & CHANMINA) ที่ฟังกันได้แล้ววันนี้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store และถ้าอยากชมมิวสิกวิดีโอ “Best Friend” (feat. Doja Cat, Jamie & CHANMINA) ฉบับเนื้อร้อง ก็มีให้ชมที่ YouTube Channel : Official Saweetie เรียบร้อยแล้วเช่นกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark