ทับทิม อัญรินทร์ โพสต์ขอบคุณแฟนละครทะเลเดือด เผยหายเหนื่อย ดีใจที่ทุกคนชื่นชม

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทับทิม อัญรินทร์ โพสต์ขอบคุณแฟนละครทะเลเดือด เผยหายเหนื่อย ดีใจที่ทุกคนชื่นชม


ดำเนินเรื่องมาถึงตอนอวสานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ทะเลเดือด ละครแอ็กชั่นดรามาที่ได้คู่พระนางสุดปังอย่าง หลุยส์ เฮสดาร์ซัน และ ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ มาร่วมระเบิดความมันส์ ทำให้เรตติงในตอนแรกสูงถึง 4.2 ( ข้อมูล ณ วันที่ 3 เม.ย.64)

และหลังจากที่ ทะเลเดือดตอนจบ ออกอากาศไป ก็สร้างความประทับใจให้คนดูเป็นอย่างมาก จนนางเอกสาวสวยอย่าง ทับทิม อัญรินทร์ ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟน ๆ ละครผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ข้อความว่า

"ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมทะเลเดือดนะคะ ดีใจที่ได้รับทุกๆ คำชื่นชมที่มอบให้ทับทิม หายเหนื่อยเลยค่ะ ขอบคุณช่อง 7HD คุณพร โคลีเซียม พี่รัญ ที่ให้ทับทิมได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนะคะ ขอบคุณอาก้อนที่ช่วยเวิร์คชอปคิวบู๊ให้ทับทิมแบบจัดเต็มมากๆ ดูแลทุกฉากบู๊ให้ออกมาสวยงาม ขอบคุณพี่โจ้ ผกก. ทีมงาน และนักแสดงทุกคน ที่เต็มที่ด้วยกันจนปิดกล้อง ร่วมงานกันสนุกมากเรื่องนี้ แล้วไว้เจอกันใหม่นะคะ #ทะเลเดือด #talayderd #thegreatrevenge"

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างแห่กันเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ ชื่นชมการแสดงของสาว ทับทิม อัญรินทร์ กันยกใหญ่ พร้อมคอมเมนต์ว่าจะติดตามผลงานเรื่องใหม่ของสาว ทับทิม อัญรินทร์ กันอย่างแน่นอน กับผลงานเรื่อง หลงกลิ่นจันทน์ ซึ่งจะออกอากาศให้ชมเร็ว ๆ นี้ทางช่อง 7HD เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้หยุดพักหายใจกันเลยทีเดียว

สำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการรับชมละคร ทะเลเดือด ย้อนหลัง สามารถคลิกได้ที่นี่เลยจ้า >> https://www.bugaboo.tv/lakorn/thaleduat

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @anyarinsweet








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark