เข้ม-มุกดา จับมือแฟนคลับ ร่วมบริจาคของช่วยเหลือทีมแพทย์และผู้ป่วย สู้วิกฤตโควิด19

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เข้ม-มุกดา จับมือแฟนคลับ ร่วมบริจาคของช่วยเหลือทีมแพทย์และผู้ป่วย สู้วิกฤตโควิด19


ได้ใจแฟน ๆ ไปเต็ม ๆ เลยจ้า สำหรับคู่จิ้น พระนางสุดฮอตจาก ช่อง 7HD อย่างพระเอกหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ และนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ล่าสุดได้จับมือกันร่วมกับเหล่าแฟนคลับ บริจาคสิ่งของชุดอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์ ผู้ป่วย และผู้ที่เดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19

ซึ่งในครั้งนี้หนุ่ม เข้ม หัสวีร์ ได้ชวนนางเอกคู่ขวัญสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ร่วมบริจาคไม่ว่าจะเป็นสิ่งของเครื่องดื่ม พร้อมให้กำลังใจกับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ศูนย์บริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาลสนาม โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน และยังส่งของใช้จำเป็นให้แก่โรงพยาบาลอื่น ๆ ในต่างจังหวัดอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้วด้านสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ยังร่วมกับแฟนคลับบริจาคหน้ากากอนามัย ชุด PPE หรือชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล และของใช้จำเป็นให้แก่โรงพยาบาลต่าง ๆ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา, โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านม่วงโพรง จ.ฉะเชิงเทรา และ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านซ่อง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมติดแฮชแท็กให้กำลังใจทุกคน #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน #ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ

แม้จะเป็นส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่หนุ่ม เข้ม หัสวีร์ และสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ก็ขอเป็นแรงสนับสนุนเต็มที่ให้ทุกคนเพื่อฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

ยังไงแอดก็ต้องขอปรบมือและชื่นชมให้กับทั้งหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ สาว มุกดา นรินทร์รักษ์ และเหล่าแฟนคลับทุกคนจากใจเลยจ้า ฝากแฟน ๆ ทุกคนอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยแล้วเราจะผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน


BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @hussaweee และ @narinnarinrak







 









 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Hussawee (@hussaweee)











 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Hussawee (@hussaweee)




 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark