คลังภาพซุปตาร์ : นาว ทิสานาฏ ปล่อยเซ็ตภาพสวยหวานละมุน นึกว่าบาร์บี้จนต้องขยี้ตารัว ๆ !!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : นาว ทิสานาฏ ปล่อยเซ็ตภาพสวยหวานละมุน นึกว่าบาร์บี้จนต้องขยี้ตารัว ๆ !!


ฝากผลงานมาแล้วหลายเรื่อง สำหรับนางเอกเจ้าบทบาท นาว ทิสานาฏ ศรศึก ที่เพิ่งกวาดเรตติงและกระแสจากละครเรื่อง วงเวียนหัวใจ ไปอย่างมากมาย ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาว นาว ทิสานาฏ เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวดาวรุ่งที่ทั้งดูสวยเเละเเพง เเถมฝีไม้ลายมือในเรื่องการเเสดงเธอคนนี้ก็ตีบทเเตกกระจุยจริง ๆ จนทำให้มีงานละครไม่ขาดสาย เพราะล่าสุดทางช่อง 7HD ได้คลอดโปรเจคใหม่ ทำละครฟอร์มยักษ์ "สร้อยนาคี" โดยเรื่องนี้สาว นาว ทิสานาฏ ถูกวางตัวประเดิมความปังเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะจ้า

> กระแสแรงข้ามคืน นาว-พอร์ช เปิดฉากละคร วงเวียนหัวใจ ตอนแรกสุดปัง
> คลังภาพซุปตาร์ : นาว ทิสานาฏ นางเอก วงเวียนหัวใจ กับภาพความสวย น่ารัก และสดใส

ล่าสุดเมื่อเข้าไปส่องไอจีของสาว นาว ทิสานาฏ ก็ต้องร้องว้าวเลยล่ะค่า ทำเอาแฟน ๆ ใจสั่นสนั่นกันอย่างรัว ๆ ก็แหม...สาว นาว ทิสานาฏ เล่นสลัดลุคเปลี่ยนตัวเอง มาด้วยทรงผมไฮไลท์สีบลอนด์ด้านหน้า ที่ยังเสริมความเก๋ด้วยการม้วนผมเป็นโบว์ทั้งสองข้าง บวกกับเมคอัพสุดปัง ที่ทำให้สาว นาว ทิสานาฏ ดูสวยเฉี่ยวทุกองศา จนละสายตาไม่ได้เลย!

ด้านแฟน ๆ ในไอจีและคนในวงการบันเทิงต่างอดใจไม่ไหว ต้องเข้ามาชมสาว นาว ทิสานาฏ กันสนั่นลั่นทุ่ง อาทิ คนอะไรสวยขนาดนี้, ลุคนี้ดี!!, ปังทุกลุค, ลุคนี้เหมือนบาร์บี้เยยย, เซเลอมูนของน้อนนน ฯลฯ เรียกว่าสวยซะอย่าง จะเปลี่ยนลุคไหนก็ปังใช่ไหมจ๊ะสาวนาว 

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @now_tisanart








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark