คลังภาพซุปตาร์ : อั้ม พัชราภา โพสต์ภาพลุคใส ๆ ทำเอา เอส ถึงขั้นถามช่วงนี้มีรับน้องมหาลัยหรอ?

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : อั้ม พัชราภา โพสต์ภาพลุคใส ๆ ทำเอา เอส ถึงขั้นถามช่วงนี้มีรับน้องมหาลัยหรอ?


เรียกว่าอายุไม่เคยทำร้ายใบหน้าของเธอได้เลย สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อีกหนึ่งซุปตาร์เมืองไทยที่อยู่ประดับวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ที่นับวันความสวยยิ่งเจิดจ้า ครองตำแหน่งนางเอกระดับท็อป พ่วงด้วยฉายาซุปตาร์ตัวแม่ตลอดกาลจริง ๆ เพราะไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไรหรือไปไหน ก็มักจะถูกจับต้องและสร้างเสียงฮือฮาได้เสมอ

> คลังภาพซุปตาร์ : อั้ม พัชราภา ประเดิมสระว่ายน้ำใหม่ อวดหุ่นปังในชุดว่ายน้ำสุดหรูสีลาเวนเดอร์
> คลังภาพซุปตาร์ : เต็มสิบไม่หัก! อั้ม พัชราภา กับ 10 ท่าโพสสุดปัง เฟียร์สถูกใจยอดไลก์กระจาย
> คลังภาพซุปตาร์ : แม่ก็คือแม่ อั้ม พัชราภา คว้าเกาะอกตัวจิ๋วโชว์หุ่นเป๊ะสวยเซ็กซี่สไตล์ตัวแม่ !

เพราะล่าสุดสาว อั้ม พัชราภา ก็ทำหน้าฟีดไอจีเดือดอีกแล้วล่ะจ้า ก็แหม...จะไม่ให้เป็นที่ฮือฮาได้ยังไง ก็สาว อั้ม พัชราภา เล่นโพสต์ภาพตัวเองลุคสดใส สวมใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้นแบบสบาย ๆ เรียบง่าย จัดเมคอัพเบา ๆ ทำให้รูปนี้มองยังไง๊ยังไงสาว อั้ม พัชราภา ก็ดูเด็กมากจริง ๆ ถ้าใครได้เห็นก็คงจะไม่เชื่อว่าเจ้าตัวอายุถึงเลข 4 แล้วล่ะจ้า

ด้านแฟน ๆ และคนในวงการบันเทิงต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชมสาว อั้ม พัชราภา กันยกใหญ่ว่าน่ารักบ้าง หน้าเด็กบ้าง โดยเฉพาะ เอส กันตพงศ์ น้องชายคนสนิทของสาวอั้ม ถึงขั้นคอมเมนต์แซ็วว่า "ช่วงนี้เขามีรับน้องมหาลัยกันหรอครับ??" โอ้โห...ขนาดหนุ่มเอสยังคอนเฟิร์มว่าหน้าเด็กขนาดนี้ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ตามไปดูรูปหน้าเด็กของสาว อั้ม พัชราภา กันดีกว่า ช็อตนี้ใครไม่ตะลึงก็ให้มันรู้ไป ตามมาดูกันเลยจ้า!

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @aum_patchrapa









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark