คลิปที่เกี่ยวข้อง

อุ่นเครื่องความสนุก เผาขน ไล่ล่า เฉือนคม ระยะประชิด

รายการข่าวบันเทิง - คืนวันพรุ่งนี้ พร้อมหรือยัง กับปฏิบัติการไล่ล่าแบบระยะเผาขน เรากำลังพูดถึงสนุกและความมันที่จะเกิดขึ้นในเรื่อง เผาขน

งานบู๊ต้องไว้ใจทางเรา โดยเฉพาะเรื่อง เผาขน ที่เตรียมลงจอให้ชมจัดเต็มจริง ๆ เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกแอกชันรูปแบบใหม่จากค่ายโคลีเซียม กับปฏิบัติการไล่ล่าของโจรหนุ่มกับตำรวจฝีมือฉมัง ซึ่งได้ 2 พระเอกที่เรื่องบู๊เข้ามืออยู่แล้ว "เข้ม หัสวีร์" ในบท "อำพล" โจรค้ายาหาตัวจับยาก ส่วน "อ๊อฟ ชนะพล" รับบท "ผู้กองโรมัน" สังกัดหน่วยปฏิบัติการพิเศษราบปรามยาเสพติดและเหล่ามาเฟียด้านนี้โดยเฉพาะ

ไม่เพียงแต่ 2 หนุ่มที่บู๊ระห่ำ 2 สาวทางนี้ก็ฝีมือดีไม่เบา มาดูลีลาการบู๊เรื่องแรกของนางเอกใหม่ของเรา "การ์ตูน ณัฐฌา" ในบท "อลิส" บอร์ดีการ์ดสาวหน้าสวยฝีมือเฉียบ เช่นเดียวกับ "แก้ม ญาณิศา" ในบท "หมวดมุ" เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานด้านนิติเวช

เบื้องหลังการทำงานทุกคนใส่พลังเต็มที่ ทนแดดทนร้อน บู๊กันบนดาดฟ้ายอดตึก ปะทะกันในโกดัง พร้อมอุปกรณ์รบพิเศษชุดใหญ่ ปืน ระเบิด และพาหนะที่นำมาเข้าฉากทุกอย่างใหญ่หมด

ไม่ได้เยอะแค่ปืนระบิด แต่นักแสดงที่มาร่วมสีสันในเรื่องนี้ ก็ขนมาแน่นมาก มีทั้งหมดประมาณ 4 ฝ่าย แต่ใครดีใครร้ายอยากให้รอชม อาทิ ไพศาล ขุนหนู, แป้ง ศรันฉัตร์, ฟิล์ม จิรายุ, หนุ่ม สุรวุฑ, ไทด์ เอกพัน, แอมป์ พีรวัศ, จุ๊บ อิทธิกร, ปราบ ปราบต์ปฎล และอีกหลายชีวิต

อยู่ทีมไหน เลือกกันได้เลย คืนวันพรุ่งนี้เตรียมพร้อมเริ่มปฏิบัติการไล่ล่าสุดมันพร้อมกัน กับละคร เผาขน เสนอให้ชมเป็นตอนแรก

แต่ก่อนจะได้ชม เช้าวันพรุ่งนี้ มาพบกับนักแสดงครบชุด มาร่วมพูดคุยในรายการ สนามข่าวบันเทิง อย่าพลาดชม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark