คลิปที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อละครเผาขน

ดูย้อนหลังละครเรื่อง เผาขน ทุกตอน คลิก!!  https://www.bugaboo.tv/lakorn/paokhon

บทประพันธ์  ส.อาสนจินดา
บทโทรทัศน์  ภูมิแผ่นดิน
กำกับการแสดง  ทองก้อน ศรีทับทิม
ผลิตละครโดย  บริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด


อำพล (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) นายหน้าค้ายาที่กำลังมองหาทางที่จะเข้าไปซื้อยาในแก๊งยาเสพติด ซึ่งมีอยู่สองแก๊งใหญ่ ๆ  คือแก๊งของ โกเมศ (สุรวุฑ  ไหมกัน) และ สันติ (เอกพัน บรรลือฤทธิ์) ที่พยายามแข่งกันเป็นใหญ่ในวงการนี้  อำพลรู้ว่า มาญ่า (อรณัชชา  แสนสุวรรณ) อยู่ในเหตุการณ์ที่โกเมศยิงซื่อหยางราชายาเสพติดตาย แต่มาญ่ามีอาการทางประสาทเกิดจากการหวาดกลัวที่ถูกตามล่า อำพลช่วยมาญ่าไว้ เพราะรู้ว่ามาญ่าเป็นพยานคนสำคัญ ที่สามารถเอาผิดโกเมศได้ถ้าเธอหายดี

วันที่อำพลพามาญ่าไปโรงพยาบาล เขาได้พบกับ อลิส (ณัฐฌา  บุญปอง) อดีตตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษมือดีที่ลาออกมาดูแลอนันต์พ่อของเธอที่ป่วยเป็นโรคทางสมอง ทั้งคู่มีปากเสียงกันเพราะอลิสจอดรถขวางทางรถของอำพลไว้ จริง ๆ แล้วนอกจากการดูแลพ่อแล้ว อลิสยังใช้เวลาว่าง เป็นผู้ช่วย จีรเดช (อิทธิกร  สาธุธรรม) ญาติผู้พี่เป็นทนายมือดีของนายโกเมศ ที่ว่าความหลุดทุกคดี การเข้าไปช่วยเหลือจีรเดช ของอลิสทำให้เธอได้เจอกับอำพล ผู้ชายที่เธอไม่ถูกชะตาบ่อย ๆ จนทั้งคู่กลายมาเป็นคู่กัด ปะทะฝีปากทุกครั้งที่พบหน้า

โรมรัน (ชนะพล  สัตยา) นายตำรวจตงฉินฝีมือดีได้รับมอบหมายให้มาทำคดีแก๊งยาเสพติดของโกเมศ และสันติ ภายใต้การบังคับบัญชาของ รองศิวะ (จิรายุ  อึ้งวานิช)  ซึ่ง โรมรันก็ไม่เคยทำให้ทางหน่วยผิดหวัง แต่ความลับจากหน่วยมักจะรั่วไหลไปถึงหูนายโกเมศ ทั้งเรื่องแผนการจับกุม  หลักฐานที่ทางตำรวจมีเกี่ยวกับคดีโกเมศที่หายไป ฯลฯ ซึ่งโรมรันกำลังหาหนอนบ่อนไส้ตัวนี้ ความตั้งใจในการทำงานของโรมรัน ทำให้ หมวดมุทิตา (ญาณิศา   ธีราธร) เพื่อนร่วมงานรู้สึกประทับใจในตัวโรมรันมาก

ด้วยความบังเอิญที่อนันต์พ่อของอลิสที่ป่วยด้วยโรคทางสมองมีใบหน้าที่คล้ายนายสันติ  นายสันติจึงให้ หมอผดุงศักดิ์ (ดร.ปิยะวัชร์  จุลจักวงค์ษา) วางแผนเปลี่ยนตัว โดยสันติศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าเล็กน้อย ให้หน้าเหมือนกับอนันต์ แล้วสังหารอนันต์พร้อมแฝงตัวไปอยู่ในบ้านกับอลิส  และตัวสันติเองสร้างสถานการณ์ปลอมขึ้นมาว่าเขาถูกระเบิดรถไหม้เสียชีวิตคารถ  พร้อมทั้งฆ่าปิดปากหมอผดุงศักดิ์เพื่อไม่ให้ความลับรั่วไหลด้วย  สันติใช้เวลาที่อยู่ในบ้านของอลิสสั่งงานผ่าน   สุรสีห์ (พีรวัศ  กุลนันท์วัฒน์ ) ลูกน้องคนสนิทให้ขยายฐานการจำหน่ายยาเสพติดเข้าไปในเขตของโกเมศ และขายยาเสพติดชนิดใหม่ที่ชื่อ “บลูฮาวาย”   ซึ่งเป็นที่นิยมของตลาดมากขึ้น

ด้านโรมรัน หลังจากจากเขาสืบทราบมาว่าเวลานี้ อำพล คือนายหน้าค้ายาเสพติดที่กำลังมาแรงเขาปักธงเริ่มออกล่าอำพลอย่างจริงจัง การหักเหลี่ยมเฉือนคม ในระยะเผาขนกำลังจะเริ่มต้นขึ้นนับจากนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark