คลังภาพซุปตาร์ : เทรนด์ฮิตมาแรง! รวมเหล่าดาราดังถ่ายคู่ไฟโรเซ่ Blackpink ลุคบ่มแดดต้องมา

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : เทรนด์ฮิตมาแรง! รวมเหล่าดาราดังถ่ายคู่ไฟโรเซ่ Blackpink ลุคบ่มแดดต้องมา


ใครบอกอยู่บ้านแล้วเบื่อ เห็นทีว่าจะต้องเถียง เพราะล่าสุดเจ้า โคมไฟโรเซ่ Blackpink หรือที่เรียกว่า ไฟพระอาทิตย์ตก ก็เล่นทำเอาแฟน ๆ ชาว BLINK รวมไปถึงเหล่าดารา ศิลปิน คนดังต่าง ๆ หันมาจับจอง เหตุเกิดจากเมื่อโรเซ่ Blackpink อัพภาพลงโซเชียล จนเป็นกระแสขึ้นมาเพราะความคมของเจ้าแสงไฟ LED เอย ความบ่มแดดสไตล์เกาหลีเอย ทำเอาชาวเน็ต แฟน ๆ ชาว BLINK รวมถึงเหล่าดารา ศิลปิน คนดังต่าง ๆ สรรหามาถ่ายกันใหญ่ เพราะอยู่บ้านนานก็มักจะมีกิจกรรมใหม่ ๆ ของเล่นใหม่ ๆ มาให้ได้ลองอยู่เสมอ รวมถึงนักแสดงดังจากช่อง 7HD ก็ได้หยิบเจ้า โคมไฟโรเซ่ Blackpink หรือที่เรียกว่า ไฟพระอาทิตย์ตก มาถ่ายเคียงคู่กันในฉบับของตัวเอง

นับว่าเป็นกระแสยอดฮิตในช่วงนี้ก็ว่าได้อย่าง โคมไฟโรเซ่ Blackpink หรือที่เรียกว่า ไฟพระอาทิตย์ตก ทำเอาเหล่าดาราคนดัง ศิลปิน หรือแม้แต่แฟน ๆ ชาว BLINK ก็หันมาหยิบจับเจ้า โคมไฟโรเซ่ Blackpink มาถ่ายกันเป็นยกใหญ่ ทั้งราคาย่อมเยาว์ มีให้เลือกหลากหลายแบบ สาว ๆ หนุ่ม ๆ นักแสดงช่อง 7 ก็ไม่พลาดเคียงคู่ความบ่มแดดสไตล์เกาหลีนี้ จะมีใครบ้างตามไปดูกันเลย

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @chertinnara, @toast_aukkarat, @gam_yanissa, @mew_ladym62, @mariaskyy, @pp__phatchaya และ @marisa_scholl















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark