คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปล่อยของครบรอบวันเกิด "เบ๊อะ มยุรา" เปรี้ยวแซ่บ กับซิงเกิ้ลพิเศษ "ของเล่นบังคับ"

ปล่อยของครบรอบวันเกิด "เบ๊อะ มยุรา" เปรี้ยวแซ่บ กับซิงเกิ้ลพิเศษ "ของเล่นบังคับ"


 
          ลูกทุ่งสาวเสียงคุณภาพจากปราจีนบุรี "เบ๊อะ มยุรา" เจ้าของซิงเกิ้ล คนมีความหลัง(โดยอ.ชลธี ธารทอง), โสดมั้ยจีบหน่อย และ เซียงไว้เป็นแฟน (โดยอ.วสุ ห้าวหาญ) ปล่อยของ พลิกโฉม กับลุคแอบเปรี้ยวแซ่บเบา ๆ ในโอกาสพิเศษครบรอบวันคล้ายวันเกิด กับซิงเกิ้ลพิเศษ "ของเล่นบังคับ" ฝีมือการเขียนจาก "เจี๊ยบ นิสา" นักแต่งเพลงร้อยล้านวิวส์รุ่นใหม่ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญตนเองและแฟนเพลง โดยสาวเบ๊อะเผยถึงงานเพลงซิงเกิ้ลพิเศษครั้งนี้ว่า


 
          "ก่อนอื่นเลยหนูต้องบอกว่าในสถานการณ์โควิดระลอกใหม่ที่ถือว่ารุนแรงขณะนี้ ทุกคนก็ได้รับผลกระทบหมด มันตึงเครียด หนูก็เลยคิดว่าเพลงที่เราทำไว้ก่อนหน้านี้แล้วยังไม่ได้ปล่อยสักที ประจวบเหมาะกับวันเกิดหนูด้วย จึงอยากให้ของขวัญตัวเอง และ แฟนเพลง อย่างน้อยเพลงนี้ก็น่าจะไว้ฟัง ไว้ชมแก้เครียดได้บ้าง เลยเป็นที่มาของซิงเกิ้ลพิเศษ กับวันพิเศษ เพื่อคนพิเศษค่ะ (ยิ้ม) เพลง "ของเล่นบังคับ" คำร้อง-ทำนองโดย "เจี๊ยบ นิสา" เรียบเรียงโดย "อ.นัท พอใจ" เนื้อหาประมาณว่าผู้หญิงคนนึงที่ตกอยู่ในสถานะไม่ชัดเจนในเรื่องของความรัก โดยผู้ชายเห็นเราเป็นเพียงของเล่น หุ่นยนต์บังคับ เบื่อแล้วก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราไม่ทน ไม่ยอมเป็นของเล่นบังคับใคร ไม่รักก็เทค่ะ ประมาณนี้ ดนตรีก็จะเป็นอินดี้ร่วมสมัย


 
          ความพิเศษอีกอย่างก็คงเป็นเรื่องของ เสื้อผ้าหน้าผม และเอ็มวี ที่หนูคิดเอง ว่าอยากได้ประมาณนี้เลยค่ะ บางคนสงสัยว่าพลิกลุคเลยมั้ย ก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ หนูแค่อยากทำให้มันดูพิเศษ ให้แตกต่างไปจากเดิมบ้าง แต่ยังคงความเป็นเบ๊อะอยู่นี่ล่ะค่ะ แค่เติมความแซ่บบ้างเล็กน้อย แซ่บมากไม่ได้เดี๋ยวแม่หนูตาเขียวไปมากกว่านี้ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามรับชมรับฟังซิงเกิ้ลพิเศษ "ของเล่นบังคับ" นี้ไว้ด้วยนะคะ และสุดท้ายขอให้ทุกคนสู้ ๆ จับมือกันก้าวข้ามผ่านวิกฤตโควิด19 ไปด้วยกันนะคะ ที่สำคัญการ์ดไม่ตกกันด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ"


 
mv ของเล่นบังคับ



mv เซียงไว้เป็นแฟน



mv โสดมั้ยจีบหน่อย



mv คนมีความหลัง


 
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 'เบ๊อะ มยุรา" ได้ที่
FB : หมากพลู เรคคอร์ด
Youtube : เบ๊อะ มยุรา Official

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark