บีบหัวใจ น้ำตาท่วมจอ!! ขนมหวาน ออกจาก Last Idol Thailand เป็นคนแรก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

บีบหัวใจ น้ำตาท่วมจอ!! ขนมหวาน ออกจาก Last Idol Thailand เป็นคนแรก


สมกับเป็นรายการสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่นจริง ๆ สำหรับ Last Idol Thailand Presented by True 5G (ลาสต์ไอดอล ไทยแลนด์) รายการ Survival Audition เพื่อเฟ้นหาไอดอลสาว บนเวทีที่มีความฝันเป็นเดิมพัน โดยมี น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เป็นพิธีกรประจำรายการ ที่ประเดิมรายการตอนแรกก็ได้รับคำชมจากหลายๆ คน ว่าโปรดักชั่น แสง สี เสียง ถึงเครื่องไม่แพ้ต้นฉบับจากญี่ปุ่น รวมถึงความดราม่าน้ำตานองของรายการก็ได้เห็นกันตั้งแต่ตอนแรก ที่สำคัญผลการแข่งขันก็ทำเอาคนดูถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน

กับการฟาดฟันกันระหว่างสาวน้อยชาวอีสานที่ใฝ่ฝันอยากเป็นไอดอล สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3 ขนมหวาน ศุจินทรา โพธิ์สม และผู้ท้าชิงอีกหนึ่งสาวที่เดินตามความฝันอยากจะเป็นไอดอลมาตลอด มีมี่ พิมพ์มาดา ตั้งสี ที่ต่างฝ่ายต่างโชว์ลีลาการร้องการเต้นอย่างมั่นใจ แต่มีเพียงหนึ่งคนเท่านั้นที่จะได้ไปต่อ และกติกาการสุ่มกรรมการในครั้งนี้ก็ได้ ติ๊ก เพลย์กราวด์ เป็นผู้ชี้ชะตาว่าใครจะอยู่หรือใครจะไป จากกรรมการทั้งหมดอย่าง ปาล์ม อินสติงค์, บอย ตรัย ภูมิรัตน และ เอส กล้วยไทย และผลตัดสินคือผู้ท้าชิงเป็นฝ่ายชนะ ทำให้ มีมี่ พิมพ์มาดา ได้ขึ้นไปยืนตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3 ได้สำเร็จ ด้านขนมหวานก็เสียใจมากจากการที่ต้องออกจากการแข่งขันเป็นคนแรกของรายการ ท่ามกลางความเสียใจของเหล่าสมาชิกชั่วคราวที่เหลืออยู่

 

ด้าน ติ๊ก เพลย์กราวด์ กล่าวว่า “รู้สึกกดดันมากครับ เป็นครั้งแรกสำหรับผมที่ต้องมารับหน้าที่ที่ต้องหนักใจแบบนี้เลยครับ เพราะมันจะต้องมีคนหนึ่งดีใจและอีกคนที่ต้องเสียใจ ที่ผมตัดสินใจเลือกน้องมีมี่เพราะว่าน้องมีศักยภาพบางอย่างที่ทำให้คนดูเข้าไปอยู่ในโชว์ได้ และมีบางอย่างอยู่ภายใต้แว่นของน้องที่สามารถแสดงออกมาให้เราได้เห็นอีก ยังไงก็ต้องให้กำลังใจน้องขนมหวานอย่าทิ้งความฝันและพัฒนาตัวเองต่อไปด้วยนะครับ”


ในสัปดาห์หน้าผู้ท้าชิงคนใหม่จะเลือกสู้กับใคร มาลุ้นและติดตามได้ในวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 12.30 - 13.30 น. ทางช่อง 7 HD และพิเศษสุดสามารถรับชมเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ผ่านทางแอปพลิเคชัน True ID งานนี้ยังสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่าย ๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอปพลิเคชัน True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 5 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark