Last Idol Thailand EP.3 สุดเข้มข้น! ม่านมุก รอดหวุดหวิด ด้าน 'หงษ์หยก' พ่าย 'รันม่า'

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Last Idol Thailand EP.3 สุดเข้มข้น! ม่านมุก รอดหวุดหวิด ด้าน 'หงษ์หยก' พ่าย 'รันม่า'


เรียกว่าเป็น EP ที่หนักหน่วงเกินต้านทานที่แท้ทรู สำหรับรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7HD เพราะสัปดาห์ที่ผ่านมามีคนต้องหลุดออกจากรายการถึง 2 คน แมทช์แรกได้แก่ผู้ท้าชิงคนที่ 3 อย่าง ชาชา ณัฏฐณิชา ลีฬหะวัฒนะ ไม่สามารถแย่งชิงตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 จาก ม่านมุก ชดาธาร ด่านกุล ได้ เพราะโชว์สนุก ๆ อย่างเพลง  “ปีกรัก” ของม่านมุกถูกใจคณะกรรมการที่ได้รับสิทธิ์ขาดในการตัดสินวันนั้นคือ สอง พาราด็อกซ์ มากกว่า ถึงแม้ว่าในวันนั้นคะแนนของชาชาและม่านมุกจะเสมอกัน 2:2 โดย สอง พาราด็อกซ์ และ แพท เคลียร์ เทใจให้ม่านมุก ส่วน หนึ่ง อีทีซี และผู้กำกับ ปิง เกรียงไกร มอบคะแนนให้แก่ผู้ท้าชิง ทำเอาสาวชาชาถึงกับน้ำตาซึมที่ต้องออกจากการแข่งขัน ขณะที่ม่านมุกก็ยิ้มรับชัยชนะอย่างนอบน้อม

ม่านมุก ชดาธาร เผยว่า “ก่อนมาแข่งม่านมุกไปขอพรพระที่นับถือว่าถ้าสามารถผ่านรอบนี้ไปได้จะนำแฮมเบอร์เกอร์ร้านดังไปถวาย เพราะน้องหงส์หยกฝันว่าม่านมุกโดนท้า โชว์ของชาชาสร้างสรรค์และแข็งมาก ไม่คิดว่าจะมีการแสดงท่ามือประกอบด้วย เลยรู้สึกหวั่นใจ และที่เลือกเพลง “ปีกรัก” มาร้องเพราะเป็นโชว์จากญี่ปุ่น ก็อยากให้มีกลิ่นอายที่ใกล้เคียงกับรายการ ถามว่าเพลงนี้มีเสน่ห์อะไรที่ทำให้ชนะใจกรรมการ น่าจะเพราะเป็นสไตล์ร็อคและเนื้อหาให้กำลังใจให้เราสู้เพื่อฝัน ก็น่าจะทัชใจกรรมการค่ะ”

จากนั้นก็ถึงคิวผู้ท้าชิงคนที่ 4 รันม่า แทนทยา ชิชิดะ สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นที่ขอไล่ล่าตามความฝันเส้นทางไอดอลด้วยการเปิดศึกกับสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 หงษ์หยก ควรประดิษฐ์  งานนี้ รันม่า แทนทยา หยิบเพลงฮิตอย่าง “คั่นกู่” ของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ มาร้องและเต้นอย่างเต็มที่ ด้านหงส์หยกฟาดกลับด้วยเพลง “รักแท้...ยังไง” ของ น้ำชา ชีรณัฐ  ยูสานนท์ ด้วยลีลาที่แสนสดใส เมื่อถึงวินาทีที่ต้องตัดสินครั้งนี้ ทางรายการกำหนดให้กรรมการที่จับลูกบอลหมายเลข “2” ทำหน้าที่ชี้ชะตาให้กับรันม่าและหงษ์หยก งานนี้แจ็กพ็อตลงที่นักร้องเสียงดี หนึ่ง อีทีซี เพราะได้หมายเลข 2 ซึ่งเจ้าตัวตัดสินใจเลือกให้ผู้ท้าชิงมาแทนที่หงษ์หยก หลังประกาศผลหงส์หยกถึงกับสะกดความเศร้าไม่อยู่น้ำตาพรั่งพรู และด้วยความผูกพันที่อยู่ด้วยกันมาพักใหญ่ ทำให้สมาชิกชั่วคราวทั้งหมดได้แก่ ต้นน้ำ บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ม่านมุก ชดาธาร ด่านกุล, ซีโมน ปุณณาสา ต้นวิชา, มีมี่ พิมพ์มาดา ตั้งสี , เก๋ พรรณิภา วงษาชัย และ ตาล สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ ร่ำไห้ที่หงษ์หยกต้องจากไป แต่ทุกคนต่างก็เข้าใจกติกาของการแข่งขัน พร้อมกล่าวต้อนรับ รันม่า แทนทยา เข้าสู่ตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 อย่างเป็นทางการ

รันม่า แทนทยา กล่าวว่า “ช่วงก่อนจะเข้ามาแข่งขันหนูทุ่มเทกับ Last Idol มาก นอกจากจะทั้งร้องและเต้นแล้ว คือลดน้ำหนักค่ะ หนูลดไป 7-8 ก.ก. เลือกทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ได้อดอาหารนะคะ ถามว่ามีศึกษาจุดอ่อนของหงษ์หยกก่อนจะมาแข่งขันบ้างไหม ไม่เชิงนะคะ แต่หนูรู้สึกว่าน้องหงษ์หยกเป็นแนวน่ารัก แต่หนูเป็นแนวเท่ ก็คิดว่าน่าจะพอเรียกความสนใจจากคณะกรรมการได้บ้าง ดีใจที่ได้มีโอกาสใส่ชุดเซ็มบัตสึค่ะ”

และพิเศษสุดสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเท้นต์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True ID นอกจากนี้ยังสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด 472 ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 3 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

อย่าลืมติดตามและร่วมลุ้นกันต่อว่าวันอาทิตย์ที่ 27 มิ.ย.นี้ สมาชิกชั่วคราวคนไหนจะอยู่หรือไปได้ในรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7HD เวลา 12.30 น. ห้ามพลาด!!!

















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark