คลังภาพซุปตาร์ : พาส่อง หวังอันอวี่ หนุ่มหล่อตี๋น้องใหม่ไฟแรงแดนมังกร

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : พาส่อง หวังอันอวี่ หนุ่มหล่อตี๋น้องใหม่ไฟแรงแดนมังกร


ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว สำหรับพระเอกหน้าใสอย่าง หวังอันอวี่ (王安宇) หนุ่มหล่อตี๋ขวัญใจสาว ๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะสาวไทย สาวจีนคือโดนตกกันเรียบ และวันนี้ทาง BUGABOO ENTERTAIN ก็จะพาทุกคนมาส่องความหล่อกันแบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก

ก่อนจะพาส่องความหล่อของ หวังอันอวี่ เรามาทำความรู้จักผลงานของเขากันเลยดีกว่า โดย  หวังอันอวี่ แจ้งเกิดผลงานเรื่องแรกจากบทบาท องค์ชายสิบสามอิ้นเสียง ในซีรีส์เรื่อง ฝันคืนสู่ต้าชิง (Dreaming Back to the Qing Dynasty) ซีรีส์แนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ ออกอากาศเมื่อปี 2019 คือต้องตามไปเก็บแล้วมั้ย เพราะเรื่องนี้หนุ่ม หวังอันอวี่ ถึงกับลงทุนไว้สกินเฮด หล่อใสกันเลยทีเดียว และต่อมาก็มีผลงานซีรีส์ออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าบทบาทจะไม่ใช่พระเอก แต่ความนิยม ความฮอตจากแฟน ๆ ทั้งชาวไทย และชาวจีนคือไม่ลดน้อยลงเลย

ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์อย่าง Our Shiny Days (2019), Twenty Not Confused (2020) และจอมใจรัชทายาท (The Heiress) ซีรีส์แนวพีเรียดเรื่องที่ 2 ของ หวังอันอวี่ ก่อนจะกลับมารับบทพระเอกเต็มตัวอีกครั้งกับบทบาท เจิ้งหาน หนุ่มน้อยอัจฉริยะ อย่างซีรีส์เรื่อง บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ (Forever Love) และผลงานล่าสุดในปี 2021 ที่เพิ่งจบไปอย่างซีรีส์ นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 (Go Go Squid 2 Dt.Appledog's Time) กับบทบาท เสิ่นเจ๋อ เกมเมอร์หนุ่มสุดคูล แม้ว่าจะไม่ใช่พระเอกแต่ความฮอตทะลุทะลวงละลายใจสาว ๆ กันไปเต็ม ๆ ซึ่งเป็นภาคต่อของซีรีส์แนว Esport ยอดนิยมอย่าง นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (Go Go Squid!) ที่ดังพลุแตกมาแล้วในปี 2019

และในตอนนี้ หวังอันอวี่ ยังมีผลงานซีรีส์ที่กำลังถ่ายทำให้รอติดตามกันหลายเรื่องอย่าง Chasing the Light (2022), To Fly With You (2022) และ Ode to Joy 3 (2022) ได้เวลามาเสพความหล่อแบบจุใจกันแล้ว พูดมากจะหาว่าคุยตามมาส่องกันเลยดีกว่าค่ะสาว ๆ

> ติดตามความหล่อเพิ่มเติมได้ใน Weibo @王安宇buss

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @waybuss
















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark