คลังภาพซุปตาร์ : พารู้จัก เสิ่นเยว่ นางเอกสาวจีน กับแฟชั่นการแต่งตัวสไตล์สาวไซส์เล็ก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : พารู้จัก เสิ่นเยว่ นางเอกสาวจีน กับแฟชั่นการแต่งตัวสไตล์สาวไซส์เล็ก


เสิ่นเยว่ (沈月) สาวตัวเล็กน่ารัก เดิมทีเธอเป็นนักแสดง นักร้อง และนางแบบชาวจีน แต่มาเป็นที่รู้จักอย่างมาก คือการที่เธอได้เป็นนักแสดงนำในซีรีส์ต่าง ๆ หากย้อนกลับไปปี 2017 เธอยังแจ้งเกิดในบทนางเอกอย่าง เฉินเสี่ยวซี ที่ดังเปรี้ยงปร้างทั่วแดนกันมาแล้ว จากซีรีส์เรื่อง A Love So Beautiful ที่เป็นซีรีส์น่ารักใส ๆ สไตล์วัยรุ่น แต่ฟินจิกหมอนเพราะส่วนสูงของ เสิ่นเยว่ กับพระเอกหนุ่มอย่าง หูอี้เทียน (胡一天) แตกต่างกันเห็นได้ชัด จึงทำให้มีโมเมนต์ชวนจิกหมอนมากมายในซีรีส์ จนกลายเป็นคู่จิ้นฟินเวอร์กันในที่สุด และในปี 2018 เชื่อว่าใครหลาย ๆ คน คงจะรู้จักเรื่องนี้กันเป็นอย่างดี เพราะมีมาแล้วหลายเวอร์ชันกันเลยทีเดียวอย่างซีรีส์เรื่อง F4 (2018) ซึ่งเธอก็ได้มารับบทนางเอก ซานไซ่ ในซีรีส์เรื่องนี้ และในปี 2019 เสิ่นเยว่ ยังฝากผลงานซีรีส์อย่าง Another Me อีกด้วย

ล่าสุดในปี 2021 นี้ เสิ่นเยว่ ยังมีผลงานที่ให้รอติดตามกันด้วยอย่างซีรีส์ Comic Girl Romance ที่เพิ่งเริ่มถ่ายทำไปเมื่อ 18 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมานี้เอง เป็นซีรีส์ที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง นักเขียนหน้าตายนายโนซากิคุง เป็นเรื่องราวความรักแนวตลกคอมเมดี้ของนักเขียนการ์ตูนหนุ่ม กับสาวน้อยผูกโบว์ที่ไปตกหลุมหลงรักนักเขียนหนุ่มคนนี้ จึงไปเป็นผู้ช่วยทำต้นฉบับให้เขาแบบมึน ๆ แค่อ่านคร่าว ๆ ก็ฟินกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ตอนนี้ก็รอชมกันไปก่อนเนอะ

และเพื่อไม่ให้เสียเวลาวันนี้ทาง BUGABOO ENTERTAIN จะพาทุกคนไปรู้จัก เสิ่นเยว่ สาวตัวเล็กน่ารักที่มักจะมีภาพน่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่บ่อย ๆ วันนี้เรามาดูสไตล์การแต่งตัวของสาวไซส์เล็กคนนี้กันดีกว่า ตามมาดูกันเลย

> ติดตามความน่ารักเพิ่มเติมได้ใน Weibo @沈月

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @shenyueyeah

















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark