คลังภาพซุปตาร์ : พาส่อง หลี่หมิงเต๋อ หนุ่มน้อยอารมณ์ดีที่สาว ๆ ตกหลุมรัก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : พาส่อง หลี่หมิงเต๋อ หนุ่มน้อยอารมณ์ดีที่สาว ๆ ตกหลุมรัก


เรียกว่าสร้างเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ชาวจีนและชาวไทยมาอยู่ไม่น้อย สำหรับ หลี่หมิงเต๋อ (李明德) หนุ่มหล่อน่ารักอารมณ์ดี ที่หลงใหลในการดีดกีตาร์ และร้องเพลงคลอเบา ๆ ผ่านทาง Weibo ให้ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ผลงานแรกของ หลี่หมิงเต๋อ คือซีรีส์อย่าง When We Were Young (2018) เป็นซีรีส์แนวความรักใส ๆ ในรั้วโรงเรียน

ตามมาด้วยผลงานที่ทำ หลี่หมิงเต๋อ เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในซีรีส์อย่าง Go Go Squid 1 (2019) และ Go Go Squid 2 (2021) ที่แม้ว่าบทบาทของเขาจะเป็นตัวสมทบอย่าง หลิงซาน หรือ 97 แต่ในภาค 2 นั้นต้องบอกเลยว่า หลี่หมิงเต๋อ นี่แสบใช่เล่นเลยนะ ขาเม้าท์มือวางอันดับ 1 ต้องนางเลย และเมื่อได้รวมทีมกับเหล่า KK ทีไรนะ อื้อหือ..วงนินทาต้องมา ซึ่งต้องบอกเลยว่า หลี่หมิงเต๋อ ยังอยู่ให้น่าเอ็นดูตลอดทั้ง 2 ภาคจ้า

นอกจากนั้นแล้ว หลี่หมิงเต๋อ ยังมีผลงานซีรีส์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเรื่อย ๆ อีกด้วยอย่าง Fairyland Lovers (2020), Lovely Us (2020) และในปี 2020 นี้เขาก็ได้แสดงซีรีส์เรื่อง Be With You ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้จากค่าย Tencent รับบทสมทบเป็น หนุ่มน้อยนักวาดการ์ตูนนามปากกา Key

ล่าสุด หลี่หมิงเต๋อ ยังมีผลงานซีรีส์ที่เตรียมออกอากาศอีก 2 เรื่อง ได้แก่ Shao Nian Xun Fu เป็นซีรีส์สืบสวนย้อนยุค และเรื่องนี้ยังได้รับบทนำเป็น Jia Bao Rong อีกด้วย และ The Last Cook เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกย้อนยุคการทำอาหาร โดยเรื่องนี้รับบทสมทบในเรื่องเป็น Pu Yi

จัดว่าอยู่ในโหมดคนน่ารักน่าเอ็นดูคนนึงเลยก็ว่าได้ สำหรับ หลี่หมิงเต๋อ ที่ต้องบอกเลยว่าความกวน ความแสบ ความซ่า ของเขาเนี่ย มักจะมัดใจสาว ๆ ข้ามแดนกันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะสาวไทย สาวจีน ต่างก็ตกหลุมรักกันหนุ่มน้อยอารมณ์ดีคนนี้กันอยู่ไม่น้อย วันนี้ทาง BUGABOO ENTERTAIN จะพาทุกคนมาส่องหนุ่มจีนคนนี้กัน อย่ามัวรอช้า ตามแอดมาส่อง หลี่หมิงเต๋อ กันเลยดีกว่า

> ติดตามความหล่อเพิ่มเติมได้ใน Weibo @李明德

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @limingde1229 และ Weibo @李明德





 
















 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark