ซีโมน สะท้านปะทะผู้ท้าชิงสุดสตรอง! ด้าน รันม่า เตรียมสู้ศึกป้องกันตำแหน่งใน Last Idol Thailand EP.6

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ซีโมน สะท้านปะทะผู้ท้าชิงสุดสตรอง! ด้าน รันม่า เตรียมสู้ศึกป้องกันตำแหน่งใน Last Idol Thailand EP.6


ต้องปรบมือรัว ๆ ให้สมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 แห่งรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7HD  อย่าง ต้นน้ำ บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ม่านมุก ชดาธาร ด่านกุล, มีมี่ พิมพ์มาดา ตั้งสี, รันม่า แทนทยา ชิชิดะ, ซีโมน ปุณณาสา ต้นวิชา, เก๋ พรรณิภา วงษาชัย และ ตาล สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ ที่สามารถรักษาตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวมาได้ถึง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน แต่แน่นอนว่าผู้ท้าชิงแต่ละสัปดาห์ล้วนมีฝีไม้ลายมือแตกต่างกันไป ซึ่งสมาชิกชั่วคราวไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าในแต่ละสัปดาห์ใครจะถูกท้าชิง และคู่แข่งที่ต้องการท้าทายพวกเธอนั้นเก่งกาจขนาดไหน

และใน EP.6 นั้น ก็เป็นเวลาของผู้ท้าชิงคนที่ 8 แจน ลักษิกา ธนาสมบูรณ์ หญิงสาวจากอยุธยาที่รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งเธอขอท้าชิงสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ซีโมน ปุณณาสา โดยแจนเลือกร้องเพลงสดใสอย่าง “ผู้โชคดี” เพื่อแทนความรู้สึกที่เธอได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ ขณะที่ซีโมนเลือกเพลงร็อคระดับตำนาน “ไหนว่าจะไม่หลอกกัน” ของ ซิลลี่ ฟูลส์ มาเอาใจสาวกป๊อปร็อค และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาตัดสินอนาคตของเด็กสาวทั้ง 2 โดยทางรายการได้กำหนดให้คณะกรรมการที่จับได้ลูกบอลหมายเลข 2 เป็นผู้ตัดสิน งานนี้ทำเอากรรมการทั้ง 4 คน ได้แก่ มด ณปภัช,รัฐ แทททูคัลเลอร์,ณัฐ เคลียร์ และ ติ๊ก เพลย์กราวนด์ ลุ้นสุด ๆ งานนี้หวยออกที่ ณัฐ เคลียร์ โดยณัฐมีสีหน้าหนักใจที่ทำหน้าที่ชี้ชะตาอนาคตของซีโมนและแจน ซึ่งณัฐเลือกที่จะให้ซีโมนได้อยู่ในตำแหน่งที่เธอหวงแหนต่อไป

ซีโมน ปุณณาสา เผยว่า “ตอนอยู่บนเวทีซีโมนตื่นเต้นมาก แต่พยายามควบคุมสติให้ดีเรียกความมั่นใจให้กลับคืนมา เพราะกลัวจะกระทบกับโชว์ที่จะออกไป จริง ๆ ตอนนั้นกังวลว่าคืนพี่แจนเลือกร้องเพลงแนวที่แตกต่างกัน ก็กลัวว่ากรรมการจะชอบสไตล์เพลงของพี่แจนมากกว่า พี่แจนก็ทำได้ดีมาก ๆ แต่เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด ที่เลือกเพลง “ไหนว่าจะไม่หลอกกัน” เพราะส่วนตัวแล้วชอบร้องเพลงเศร้าค่ะ หลังจากนี้คงต้องซ้อมให้หนักขึ้น เพราะคู่แข่งเก่งมากขึ้นทุกวันค่ะ”

จากนั้นทางรายการได้เปลี่ยนคณะกรรมการตัดสินอีกครั้ง ประกอบด้วย สอง พาราด็อกซ์, แพท วงเคลียร์, ติ๊ก เพลย์กราวนด์ และกล่าวเวลคัมกรรมการคนใหม่อย่างนางเอกมากความสามารถ  หนูนา หนึ่งธิดา  หลังจบการทักทายก็ได้เวลาแห่งความสนุกกับการชมแบทเทิลระหว่างผู้ท้าชิงและสมาชิกชั่วคราว ผู้ท้าชิงคนที่ 9 มาย อชิรญา เสนปาน ขอชนกับ รันม่า แทนทยา โดยสาวมายเลือกเพลงรักใส ๆ อย่าง “อยากเป็นคนสำคัญของเธอ” มาเรียกคะแนนจากกรรมการ ซึ่งการแสดงของเธอเปล่งประกายความสดใสเป็นอย่างมาก สร้างความหนักใจให้กับสาวรันม่าเป็นอย่างมาก งานนี้ก็ต้องไปลุ้นกันว่าสัปดาห์หน้าสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 จะเลือกเพลงแนวไหนมาโปรยเสน่ห์สร้างความประทับใจให้กับกรรมการได้อีกครั้ง

รันม่า แทนทยา จะสามารถป้องกันตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 ได้สำเร็จหรือไม่ ไปร่วมลุ้นกันได้ในรายการ Last Idol Thailand (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ค.นี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD

และพิเศษสุดสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเท้นต์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True ID นอกจากนี้ยังสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472 ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 3 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น













 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark