คลิปที่เกี่ยวข้อง

“แพงขวัญ” ฝ่าโควิดปล่อย MV เพลงใหม่ Theories of Love (ทฤษฎีรัก)”

สาวน้อย “แพงขวัญ” ฝ่าโควิด ควง 2 หนุ่มตี๋สุดหล่อ “เค Kayavine”
และ “ปาล์ม พีรวิชญ์” ปล่อย MV เพลงใหม่ Theories of Love (ทฤษฎีรัก)”



 
         สาวน้อยมากความสามารถ “แพงขวัญ-ภัทรพร วงษ์ปรางค์” ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยซิงเกิล เพลง “ความรักจะพาฉันมา” ได้รับการตอบรับอย่างดีมากๆจนทำให้ยอดวิวเกินล้าน กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิลใหม่แดนซ์โยกตัวไปกับเพลง “Theories of Love”(ทฤษฏีรัก) ซึ่งกว่าเพลงจะออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังได้ชมมิวสิกวิดีโอ บอกเลยว่าต้องใช้เวลาค่อนข้างนานเลยทีเดียว ต้องขอบคุณทีมเพลงที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน อย่าง “ดอดจ์ - มุขพล จันทรวงศ์” (UnknownArea) และในส่วนของพาร์ทเต้นได้ Harlem Shake มาดูแลและออกแบบท่าเต้นให้ การันตีคุณภาพงานเพลงได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเนื้อหาของเพลงจะเล่าถึงมุมมองความรักในแบบที่โตขึ้น เป็นสาวน้อยที่เริ่มค้นหาความรัก  ซึ่งแพงขวัญบอกถึงรื่องราวของเพลงนี้ไว้ว่า...


 
         “เพลง Theories of Love (ทฤษฏีรัก) เป็นซิงเกิลที่ 4 ของแพงขวัญค่ะ เป็นเพลงสไตล์ Modern Pop Funk  ที่มีเนื้อหาใกล้ตัวทุกคน เพราะแพงขวัญคิดว่าทุกคนก็คงเคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้กันมาแล้ว คือมีความสงสัยในเรื่องของความรัก  เค้ารักเราไหม? เราคิดไปเองหรือเปล่า? อยากรู้ว่ามันมีอะไรชัดเจนพอจะบอกได้ไหมว่านี่คือความรัก จนมีคนสอนทฤษฎีรักให้

 
         สำหรับมิวสิกวีดิโอเพลงนี้ แพงขวัญโชคดีค่ะ ได้พี่ๆสองหนุ่มตี๋สุดหล่อ อย่างพี่เค Kayavine (เค เลิศสิทธิชัย) และพี่ปาล์ม (พีรวิชญ์ พินธะ)  มาร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ ดีใจมากๆค่ะ ตอนถ่ายทำเหนื่อยแต่สนุกมากๆค่ะ พี่ๆ เค้าเก่งมากค่ะ และใน MV มีทั้งแสดงทั้งเต้นด้วย อยากให้ทุกๆ คนติดตามเพลงนี้ของแพงขวัญด้วยนะคะ”

 
        สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอ และฟังเพลง “Theories of Love (ทฤษฎีรัก)” ของแพงขวัญได้ทาง Facebook , Youtube : Pangkwan และดาวน์โหลดได้ทาง JOOK, Apple Music, Spotify Line Melody, Tidal โหลดเสียงรอสายได้แล้ว AIS DTAC และ True

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark