หวานไม่ไหว! แพร พิไลรัมภา โดนหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ คุกเข่าขอแต่งงานกลางเรือหรู

คลิปที่เกี่ยวข้อง

หวานไม่ไหว! แพร พิไลรัมภา โดนหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ คุกเข่าขอแต่งงานกลางเรือหรู


หวานกันทั้งหาดเลยทีเดียว สำหรับคู่รักคู่หวาน เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ และ แพร พรรัมภา หรือ แพร พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์ สองนักแสดงมากฝีมือที่เรียกว่าใช้เวลาดูใจมานานหลายปี วันนี้ตกลงเปลี่ยนจากคู่รักเป็นคู่ชีวิตแล้วจ้า

ล่าสุดหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ ปล่อยช็อตหวานผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดย เชน แนบระบุแคปชั่นน่ารัก ๆ ที่เป็นคำตอบของสาว แพร พรรัมภา ว่า "And she said ….. YES!!!!! I LoVE U @pairrykaa" อื้อหือ..หวานจนน้ำทะเลทั้งหาดเปลี่ยนเป็นสีชมพูแล้วจริง ๆ ล่ะค่ะ ทั้งบรรยากาศโดยรอบก็สุดแสนจะโรแมนติก

หลังจากนั้น เชน ณัฐวัฒน์ ยังเผยโมเมนต์สวีทหวานบนเรือกันแบบต่อเนื่อง ส่งจูบอวยพรสาว แพร ในวันเกิดด้วยเลยว่า "Happy Birthday นะคะสุดที่รักของเชน @pairrykaa …ขอให้แพรมีความสุขมากๆมีแต่คนรักแพรแบบนี้ตลอดไปนะคะ เชนขอบคุณแพรมากๆที่เข้ามาในชีวิตมาเปลี่ยนหลายๆอย่างในชีวิตของเชนให้ดีขึ้น…เชนสัญญาว่าเชนจะดูแลแพรให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนนึงจะทำได้และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเเพรจะมีเชนอยู่ข้างๆแบบนี้ตลอดไปนะคะที่รัก "เชนรักแพรที่สุดเลยค่ะ" 19/7/2021 @onceyachting #onceyachting"

งานนี้ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องดาราคนในวงการบันเทิง รวมถึงบรรดาแฟนคลับ ต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยจ้า ยังไงทาง BUGABOO ENTERTAIN ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คู่บ่าวสาว เชน-แพร ด้วยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @chanenutthawat


















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark