คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จักบทบาทของ เอส - นาว - รถเมล์ 3 ตัวละครหลักในละคร แม่เบี้ย

เส้นทางบันเทิง - และละครใหม่อีกหนึ่งเรื่อง ที่เตรียมจ่อคิวออนแอร์ต่อก็คือ แม่เบี้ย เชื่อว่าแฟน ๆ ทุกคนรอคอยที่จะได้ชมเรื่องราวของวังวนความรัก ความเสน่ห์หาที่ซับซ้อน เราจะพามาทำความรู้จักกับ 3 ตัวละครหลัก ต้นเหตุของละครเรื่องนี้กัน

เอส กันตพงศ์ หล่อคมเข้มแบบชายไทย รับบทชนะชล หนุ่มนักธุรกิจโพรไฟล์ดี มีชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบทั้งภรรยาและลูก ๆ แต่โชคชะตานำพาให้เค้าเจอกับรักที่เรียกว่าพรหมลิขิต และนำพาย้อนสู่ตัวตนของเค้าในอดีต เรื่องนี้เอสรับประกันความเข้มข้นและความแซ่บ

สาวสวยหน้าคม ใครเห็นเป็นต้องหลงรักเธอ เมขลาคนนี้นี่แหละ พรหมลิขิตรักแท้ของพระเอก การเจอกันของทั้งคู่ นำมาซึ่งอุปสรรคความรักมากมาย นาว ทิสานาฎ ท้าทายฝีมือการแสดงขั้นสุดกับบทนี้ ที่เธอเอ่ยว่ายากทุกซีน โดยเฉพาะอินเนอร์ความเซ็กซีเย้ายวนที่ไม่เคยเล่นมาก่อนในชีวิต เหนือสิ่งอื่นใดชีวิตของเมขลาต้องพูกพันธ์กับงูเจ้า การถ่ายทำแต่ละฉากดไม่ง่ายเลยจริง ๆ

อีกหนึ่งสาวที่พัวพันกับชีวิตของชนะชล คนนี้คือ ไหมแก้ว ภรรยาสาวสวย เก่ง เรียกว่าเป็นเพอร์เฟคชั่นนิสต์ได้เลย บทนี้ผู้จัดเอ ศุภชัย บอกไว้เลยว่าต้องเป็น รถเมล์ คะนึงนิจ ที่คัมแบ็กกลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD ได้แบบว้าวจริง ๆ

รักพัวพันของสามคนนี้จะเกิดขึ้นใน แม่เบี้ย เริ่มตอนแรกอังคารที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark