คลิปที่เกี่ยวข้อง

ลุ้น! หลงกลิ่นจันทน์ 2 ตอนสุดท้าย ใครคือฆาตกรที่ฆ่า สิรินญา ตัวจริง

รายการข่าวบันเทิง - คืนนี้มาลุ้นกันกับ 2 ตอนสุดท้ายของละคร หลงกลิ่นจันทน์ เข้าสู่ 2 ตอนสุดท้าย บทสรุปจะเป็นอย่างไร เเละฆาตกรคือใคร หากันมาหลายตอนก็ไม่เจอสักที เดี๋ยวเรามาถามเขาคนนี้ว่าเขาคือใคร ถ้าไม่บอก งั้นเรามาย้อนเหตุการณ์ และคนตายในเรื่องกัน

ชาวดอนหินกาบต้องผวา เพราะเเค่คดี "สิรินญา" ก็ทำเอาคนตายกันยกเซ็ตยกเเผง กำลังน่าสงสัยสุด ๆ เหมือนใช่ เเต่ก็ไม่ใช่อยู่ดี ตัดช้อยส์ไปเรื่อย ๆ เริ่มจาก "นายผาด" ศพเเรกของคดีนี้ นายผาดโดนชายชุดดำตามเก็บ หมอชันสูตรเเล้ว ปรากฏว่าโดนเเทง 14 แผล และได้รับสารหนูเข้าสู่ร่างกาย เเถมด้วยดอกไม้จันทน์ยัดปาก

ศพต่อไปตายยกเเผง คือ กลุ่มนายกทวี นายขจร เสี่ยจิว และหมอสุชาติ กลุ่มนี้ตอนเเรกคือน่าสงสัยที่สุด ไม่ใครก็ใครต้องเป็นฆาตกรเเน่ ๆ สุดท้ายไม่รอด "หมอสุชาติ" เอ็กซ์ ธิตินันท์ ถูกฆ่าปิดปากไปก่อน แหม่…กำลังจะบอกข้อมูลอะไรอยู่เเล้วเชียว

รายต่อไป "เสี่ยจิว" โดนเข็มฉีดยาที่มีสารหนูฉีดเข้าสู่ร่างกาย และมีดอกไม้จันทน์ เหมือนคดีนายผาดเป๊ะเลย

ส่วน "นายกทวี" "นายขจร" และ "เวฬุรี" โดนบอมบ์ในบ้าน บึ้ม! นายก กับนายขจร สิ้นชื่อ ส่วนเวฬุรี รอดมาได้ เเต่ไม่นานก็ถูกเก็บในโรงพยาบาล โดนเก็บปิดตัวเป็นรายต่อไป

มาที่ศพของ "ผู้กำกับพนา" คนนี้น่าสนใจทีเดียว ผู้กำกับพนา เอ็กซ์ จตุรงค์ คนนี้เหมือนจะมีหลักฐานสำคัญ นั่นก็คือ แฟลชไดร์ฟที่เห็นภาพฆาตกร เรียก "สารวัตรว่านรัก" มาดูหลักฐาน เเต่กลายเป็นว่า "หมวดตี๋" มาเเทน งานนี้ทั้งคู่ ก็ถูกยิงทั้งคู่

หมวดตี๋ เล่าว่า ผู้กำกับพนา คือฆาตกรตัวจริง ไม่รู้เหตุการณ์จริงเป็นอย่างไร ยังคงคลุมเครือ หรือนี่จะเป็นการวิสามัญฆาตกรรม เราคงต้องสืบสวนกันต่อไป

เเละศพล่าสุด คือ ศพของ "นายคม" ไอซ์' ชณภัส อยู่ดี ๆ ก็เขียนจดหมายสารภาพผิด และผูกคอตาย ปลิดชีพง่ายมาก ๆ เเฟน ๆ ละครบอกว่า คนนี้น่าจะมีเงื่อนงำบางอย่าง ร้ายมาตั้งนาน ไม่น่าจะยอมตายแบบนี้ ต้องรอดูกันต่อไป

ทั้งหมดทั้งมวลที่ย้อนให้ชม คือ คนเสียชีวิตทั้งหมดตั้งเเต่ต้นเรื่อง เเต่คำให้การของฆาตกรดอกไม้จันทน์ หรือ "ทางไท" เขาสารภาพว่า เขาฆ่าเเค่ นายผาด และเสี่ยจิว จะจริงหรือหลอก เเล้วศพที่เหลือคือฝีมือของใคร

เเฟน ๆ คิดว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ใครคือฆาตกร เเละเรื่องไหนคือเรื่องจริง ส่งข้อความทางเเฟนเพจ Ch7HD Entertainment ได้เลย เเล้วคืนนี้ ชมความจริงพร้อมกัน ในละคร หลงกลิ่นจันทน์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark