ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ประกาศปิดกิจการ หลังยื้อเธอต่อไม่ได้แล้วนะ เซ่นพิษโควิดอีกราย!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ประกาศปิดกิจการ หลังยื้อเธอต่อไม่ได้แล้วนะ เซ่นพิษโควิดอีกราย!


ต้องยอมรับเลยว่าเศรษฐกิจบ้านเราตอนนี้ จะหยิบจับทำอะไรนั้นก็ค่อนข้างจะยากไปหมด และสำหรับพิธีกรสาวอารมณ์ดี ซาร่า เอเอฟ หรือ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ก็ต้องกลายเป็นอีกหนึ่งคน ที่ต้องยอมปิดกิจการลง อย่างร้านคาเฟ่ thegreenhub.bkk ของตัวเอง

ล่าสุด ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ได้ออกมาอัพสตอรี่ไอจี โดยในสตอรี่กล่าวว่า "GOODBYE @thegreenhub.bkk ขอบคุณที่ได้เป็นที่พักพิงให้ได้มาเจอคนที่รัก และพักพิงใจ ตอนนี้ยื้อเธอต่อไม่ได้แล้วนะ" พร้อมกับโพสต์เป็นภาพลงในไอจีด้วยเช่นกัน โดยระบุข้อความใต้โพสต์ว่า "ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เคยแวะมาเยี่ยมเยียนนะคะ วันนี้คงต้องปล่อยแล้วค่ะ @thegreenhub.bkk"


และทางด้านไอจีร้านคาเฟ่อย่าง thegreenhub.bkk ก็ได้โพสต์ภาพ และข้อความเช่นเดียวกันว่า "Thank you to all lovely customers that came to visited us, but it’s time to inform that we’re close permanently and hope that there will be the best time that can brings us together again in the future:) ขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่านที่เคยมาเยี่ยมเรา วันนี้จะขอแจ้งว่าร้านเราได้ปิดทำการแล้ว หวังว่าในอนาคตถ้ามีโอกาสและสถานการณ์กลับมาดี เราคงได้เจอกันอีก ขอบคุณจากใจ"

งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการ รวมถึงบรรดาเเฟนคลับ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ กันอย่างล้นหลาม ทาง BUGABOO ENTERTAIN ก็ขอเป็นกำลังใจให้ ซาร่า ด้วยนะคะ

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @sara_hohler และ @thegreenhub.bkk




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark