น้ำใจไม่สิ้นสุด! แม๊กกี้-เปรี้ยว-กุ๊กกิ๊ก และ พลอย-กันต์ ร่วมใจทำข้าวกล่อง ส่งมอบมูลนิธิบ้านพระพร

คลิปที่เกี่ยวข้อง

น้ำใจไม่สิ้นสุด! แม๊กกี้-เปรี้ยว-กุ๊กกิ๊ก และ พลอย-กันต์ ร่วมใจทำข้าวกล่อง ส่งมอบมูลนิธิบ้านพระพร


เรียกได้ว่าน้ำใจจากเหล่านักแสดงไทยไม่สิ้นสุดจริง ๆ และสำหรับ 3 สาว นักแสดงช่อง 7HD อย่าง แม๊กกี้ อาภา, เปรี้ยว ทัศนียา และ กุ๊กกิ๊ก กชกร พร้อมด้วยคู่รักสามีภรรยา กันต์ กันตถาวร - พลอย อัยดา กันตถาวร ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำอาหารกล่อง เครื่องดื่ม แพ็คของช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่กำลังเดือดร้อนจากผลกระทบ โควิด-19

ล่าสุด แม๊กกี้ อาภา, เปรี้ยว ทัศนียา และ กุ๊กกิ๊ก กชกร ก็ได้ออกมาอัพสตอรี่ในไอจีส่วนตัว พร้อมกับติดแท็กเหล่าเพื่อน ๆ พี่ ๆ พร้อมด้วยคู่รักสามีภรรยาอย่าง กันต์ กันตถาวร - พลอย อัยดา กันตถาวร ที่ไม่นิ่งนอนใจเฉย ๆ ลุกขึ้นมาช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยด้วยกัน จากผลกระทบ โควิด-19 ในตอนนี้ โดยได้มีการจัดทำอาหารกล่อง เตรียมข้าวสารอาหารแห้งต่าง ๆ รวมถึงจัดเตรียมเครื่องดื่ม และมอบให้กับมูลนิธิบ้านพระพร




















โดยทางอินสตาแกรมของ @preawhome ยังได้โพสต์ภาพ พร้อมกับระบุข้อความไว้อีกด้วยว่า "เปรี้ยว ทัศนียา กุ๊กกิ๊ก กชกร แม๊กกี้ อาภา พร้อมด้วย พี่กันต์ พี่พลอย กันตถาวร ร่วมกับเพื่อนพ้องน้องพี่ส่งกำลังใจให้คนไทยในวันนี้ เป็นข้าว300กล่อง และยังได้ส่งมอบน้ำดื่ม ข้าวสารอาหารแห้งให้กับมูลนิธิบ้านพระพรด้วยค่ะ ขอบคุณน้ำใจทุกๆท่านแทนผู้รับทุกๆคนด้วยนะคะ"

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟน ๆ ของเหล่านักแสดง ต่างก็เข้ามากดถูกใจ รวมถึงอนุโมทนาสาธุกันอย่างล้นหลาม

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @maggiapa @gookgiik_kochakorn @preawwnp @ploiiyada @kankantathavorn และ @preawhome




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark