ซันนี่ หยาง พาสัมผัสบรรยากาศ All Alone เพลงใหม่โดนใจคนช้ำรัก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ซันนี่ หยาง พาสัมผัสบรรยากาศ All Alone เพลงใหม่โดนใจคนช้ำรัก


เรียกได้ว่าเติบโตกันไปอีกขั้นหนึ่ง สำหรับ ซันนี่ หยาง หรือ ซันนี่ เกวลิน บุญศรัทธา สาวเท่สุดคูลลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ศิลปินเสียงทรงพลังน้องใหม่จากค่าย Universal Music (Group) ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงออกมากี่แนว ก็คว้าใจแฟน ๆ ไปได้แบบสุด ๆ แถมวันนี้ ซันนี่ หยาง ยังได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาอย่าง 你不适合两个人 (All Alone) ซึ่งหลังจากที่ปล่อยออกมาได้เกิน 1 ชั่วโมง ยอดกดไลก์ใน Weibo ก็ทะลุ 2 แสนไปในพริบตา

ล่าสุด ซันนี่ หยาง ได้ออกมาปล่อยเพลงใหม่อย่าง 你不适合两个人 (All Alone) ผ่านทาง Weibo ส่วนตัว เรียกได้ว่ารอบนี้ ซันนี่ ได้ออกมาโชว์ความสามารถถึง 2 ด้านเลยทีเดียว ซึ่งรอบนี้ก็ไม่ได้โชว์ด้านการร้องเพียงด้านเดียว แต่ยังรวมไปถึงทักษะฝีมือทางด้านการแสดง สีหน้า และอารมณ์ที่ต้องสื่อถึงความสัมพันธ์ที่มันขุ่นมัวในเพลงอีกด้วย ขอบอกก่อนเลยว่าหากใครที่กำลังช้ำรักอยู่เพลงนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอนค่ะ

เพราะในเนื้อหาของเพลง 你不适合两个人 (All Alone) ได้พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้สึกของคน ๆ หนึ่ง ที่ต้องการหาเหตุผลของคำที่บอกว่าเราไม่เหมาะสมกัน แต่ทำไมก่อนหน้านั้นถึงรักกันได้ บอกเลยว่าเพลงนี้เล่าความในใจของตัวละครไว้อย่างชัดเจน บวกกับเสียงร้องอันทรงพลังของ ซันนี่ หยาง ด้วยแล้วคือได้อารมณ์สุด ๆ ค่ะ

>> คลิกดูเต็ม ๆ ซันนี่ หยาง ปล่อย MV เพลงใหม่ 你不适合两个人 (All Alone)

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ทั้งชาวไทย และชาวจีนเข้ามากดไลก์ และชื่นชมในความสามารถของ ซันนี่ หยาง กันอย่างล้นหลามเลยล่ะค่ะ พูดไปตั้งเยอะเดี๋ยวจะหาว่าแอดโม้ ตามมาฟังและรับชมกันได้เลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Weibo @Sunnee杨芸晴 และ Instagram @nee_kewalin




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark