คลิปที่เกี่ยวข้อง

สุดปัง! ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยเอ็มวีโซโล่แรก LALISA ยอดวิวทะลุ 117 ล้านวิวแล้ว

รายการข่าวบันเทิง - เช้านี้ คึกคักนิดนึงกับ Say Lalisa love me เรียกว่าชั่วโมงนี้ต้องยกให้เธอจริง ๆ กับผลงานที่หลายคนรอคอย กับโซโล่ ซิงเกิลแรกของ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ผลงานเด็กไทย

ปล่อยเพลง LALISA มาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่บอกเลยปังมาก ตอนนี้ยอดวิวอัปเดตล่าสุด 117 ล้านวิว มีแต่คนพูดถึง ทั้งชาวบลิงค์เอง รวมถึงศิลปินดารา พากันรีแอกชัน คัฟเวอร์ ต้องบอกว่าสมกับการรอคอยจริง ๆ เพราะว่าเพลงดีมาก ทุกคนอยากเห็นการแร็ปแบบเน้น ๆ ของลิซ่า รวมถึงเรื่องชุดกว่า 20 ชุด อลังการทุกชุด

เปรี้ยว ทัศนียา ก็มี...ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวงหน่อยจ้า

แต่ทีเด็ดต้องคนนี้ ปิงปอง ธงชัย จึ้งสุด ๆ ทุ่มทุนมาก กับเบื้องหลังการแปลงโฉม พีคแค่ไหนไปดูกัน

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็คือ คอสตูม สะเทือนวงการแฟชั่น เพราะ ลิซ่า และค่าย YG ต้องการผสมผสานกลิ่นอายตัวตนของลิซ่า โดยมีซีน ลิซ่า สวมชุดไทย ใส่รัดเกล้า เลยเลือกใช้แบรนด์ไทย โดยชุดดีไซน์โดย Asava ชุดเสื้อไหล่เดี่ยว และกระโปรงสั้นจับเดรปผ้าไหมสีเหลืองทอง ตัดเย็บจากผ้าไหมยกลำพูนลายพานจักรพรรดิยกทอง ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarivski และอินเนอร์น้องคือได้

ส่วนชฎาผลงานของ Hook by ประภากาศ และเครื่องประดับจาก Sarran และแน่นอนว่า ทุกคนฮือฮาที่แบรนด์ไทยได้ไปปรากฏอยู่บนกายของน้องลิซ่า ซึ่งดังระดับโลก วันนี้เรามีคลิปเสียงสัมภาษณ์ของ พี่หมู Asava ถึงความรู้สึกของการได้ร่วมทำงานกับ ลิซ่า

และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากับรายการ Woody Show ปังมาก กับการสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ ครั้งแรกของน้องลิซ่า โดย วู้ดดี้ ต้องบอกว่ามีหลายแง่มุมที่ถูกใจแฟน ๆ มาก ทั้งเกมถามเร็ว ตอบเร็ว และมุมมองของน้องในเรื่องต่าง ๆ น่ารัก สดใส คุยเก่ง แถมมีมุกตลกอยู่ตลอด ถูกใจชาวบลิงค์ และชาวลิลลี่มาก ๆ

วู้ดดี้ ส่งของขวัญเป็นชุดน้องแมวและน้องหมาตระกูล L ให้ ลิซ่า แต่ไม่รู้น้อง ๆ จะใส่ได้ไหม เพราะลิซ่าเลี้ยงดี ไซซ์แต่ละตัวจะใหญ่นิดนึง

นอกจากนั่งปั่นยอดวิวให้ ลิซ่า ก็นั่งดูคลิปรีแอกชันเอ็มวีน้องลิซ่าด้วย แฟนไทยแฟนเทศต่างชื่นชมน้องกันทั้งนั้น

แต่เจอคลิปรีแอกนึง ที่เหล่าเพื่อน ๆ และคุณพ่อคุณแม่ของน้องลิซ่ามานั่งรีแอกพร้อมกัน

วินาทีท่อนฮุคขึ้นปุ๊บทำเอาคุณแม่ร้องไห้ปั๊บ ปลื้มใจลูกสาว ประสบความสำเร็จบนเส้นทางฝัน

ไม่ใช่แต่คุณแม่ แต่คนไทยอย่างเราก็ปลื้มใจจริง ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark