คลิปที่เกี่ยวข้อง

แฟนละครแม่เบี้ย แห่ชื่นชมฉากสูญเสีย 'ลุงไม้' ตราตรึงใจ - เจี๊ยบ ชมพูนุช แย้มใครคืออนงค์

รายการข่าวบันเทิง - ละครเรื่องนี้ เราไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับ แม่เบี้ย ตอนนี้เดินทางมาถึง 4 ตอนสุดท้ายแล้ว

มาย้อนดูความพีคของสัปดาห์ที่แล้ว เรียกว่าทำแฟน ๆ หยิบทิชชู่ซับน้ำตาไปตาม ๆ กัน ซึ่งยอดวิวในไลฟ์สดเพจเฟซบุ๊ก เกือบแตะ 1.5 แสนวิว กันเลยทีเดียว เพราะทุกคนช่วยตามลุ้น เป็นนักสืบไปพร้อม ๆ กับคู่พระนาง ชนะชล และ เมขลา ที่พยายามหาความจริงเรื่องการตายของแม่โกสุม และเราได้เห็นการสูญเสียของตัวละครสำคัญ ลุงไม้ และความรักของแก้ว บ้าใบ้ ที่ทุกคนยกให้เป็นฉากที่ตรึงใจ ได้คำชมจากแฟน ๆ ในโซเชียลกันล้นหลาม

ส่วนอีกหนึ่งตัวละครที่ตอนนี้พร้อมโดนทัวร์ลง และเปลือกทุเรียนรออยู่เต็มตลาด ก็คือ อนงค์ ความร้ายของเธอไม่มีแผ่ว ยิ่งเรื่องของความเป็นบ่าวช่างยุ ช่างเสี้ยม และจอมวางแผน ยกให้เธอที่ 1 เลย แต่ตอนนี้ประเด็ที่ชาวเน็ตสงสัยกันยกใหญ่ว่า อนงค์ ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แล้ว อนงค์ เหมือนจะเป็นใครคนใดคนนึงใน 2 ตัวละคร ระหว่าง แม่ของไหมแก้ว หรือ แม่ของบุษบา เรียกว่าเถียงกันเต็มโซเชียลไปหมด เหล่าแฟนละครนักสืบทำงานกันหนักมาก แต่วันนี้ อนงค์ ตัวจริง เจี๊ยบ ชมพูนุช เค้าจะมาบอกว่า อนงค์ เป็นใครกันแน่ เชื่อหรือไม่เชื่อ ไปลองฟังจ้า

และปิดท้ายกันด้วย ที่เกริ่นไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กับการร่วมสนุกตอบคำถามและลุ้นรับของขวัญจาก เอ ศุภชัย

แค่ร่วมสนุกตอบคำถามและเหตุผล "คุณ" (งู) คือใครในละคร แม่เบี้ย ส่งคำตอบมาได้ที่ INBOX Facebook Fanpage : Ch7HD Entertainment

ผู้ที่ตอบถูก หรือว่าใกล้เคียงที่สุด และเหตุผลโดนใจที่สุด 2 ท่าน รับไปเลย "คุณ" คนละ 1 ตัว

เริ่มสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้ ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ละคร แม่เบี้ย เสนอเป็นตอนจบ

ดูละคร แม่เบี้ย ย้อนหลัง ได้ที่ : แม่เบี้ย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark