คลิปที่เกี่ยวข้อง

แม่เบี้ย EP.15 นาว ทิสานาฏ ไล่ เอส กันตพงศ์ ออกจากเรือนไทย

รายการข่าวบันเทิง - ละคร แม่เบี้ย ตอนนี้เข้าสู่ 3 ตอนสุดท้าย

เมื่อคืนนี้ แน่นอนว่ากระแสจากแฟน ๆในโซเชียลก็ยังคึกคักเหมือนเดิม รวมทั้งซุปตาร์ของเราก็เป็นแฟนละครตัวยงเหมือนกัน อั้ม พัชราภา เค้าก็โพรโมตรอดูละครในสตอรี่ แล้วเขียนว่า รอดูน้องเอส น้องนาว แล้วก็รอดูคุณ แต่ใครจะคิดว่าระหว่างออนแอร์ ไม่ใช่งูเจ้ามาทักทายในทีวีอย่างเดียว งูเป็น ๆ ตัวจริงเสียงจริงดันเข้าบ้านคุณแม่ซะงั้น อั้ม ก็เลยถ่ายสตอรี่แท็ก เอ ศุภชัย ไปเลยว่า รอดูคุณ คุณก็มาหาตามสัญญาเลยจ้า

ส่วนใครทีมไหมแก้ว เมื่อคืนยกป้ายเชียร์กันมันมาก เพราะเธอฟาดไม่ยั้ง ใครคิดจะทำร้ายแม่ ทำร้ายครอบครัว เธอไม่มีทางยอม งัดกับท่านปรีชากันจนหยดสุดท้าย และคนที่คิดไม่ดีก็ต้องรับกรรมของตัวเองไป บอกเลยว่าหลังจากนี้ จะมีการสูญเสียตัวละครมาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อวานไป 2 คนแล้ว ทั้ง เพ็ญแสง และ ท่านปรีชา คืนนี้ ก็ต้องมาดูกันต่อว่าใครจะเป็นรายต่อไป รถเมล์ คะนึงนิจ เค้าก็ฝากแฟน ๆ ให้กำลังใจ ไหมแก้ว กันด้วย

และคืนนี้ EP15 วังวนความรักของคู่พระนาง เค้าก็ไม่มีแผ่ว เดี๋ยวรักหวาน เดี๋ยวก็ขม อย่างฉากนี้ ทั้ง เอส กันตพงศ์ และ นาว ทิสานาฏ มีเหตุให้ดรามากันอีกแล้ว เมขลา เก็บกระเป๋าเสื้อผ้าไล่ชนะชลออกจากเรือนไทย เหตุก็เพราะ เรื่องคุณ ที่ยังไม่พอใจชนะชลอยู่ แต่คราวนี้ เมขลา ดูจะไม่ใจอ่อน เพราะถึงขั้นบอกเลิกเลยทีเดียว เอ้า! จะรัก หรือ จะเลิก

แฟน ๆ ลองเดากันไปพลาง ๆ ก่อน แต่รับประกันว่าคืนนี้พีคมาก แซ่บมากแน่นอน

ดูละคร แม่เบี้ย ย้อนหลัง ได้ที่ : แม่เบี้ย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark