ซันนี่-แอมเบอร์หลิว ปล่อยซิงเกิลแล้ว!! แสนเท่มีต้องโยกตาม Oops! I'm coming thru

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ซันนี่-แอมเบอร์หลิว ปล่อยซิงเกิลแล้ว!! แสนเท่มีต้องโยกตาม Oops! I'm coming thru


สิ้นสุดการรอคอย ซันนี่ หยาง (杨芸晴) และ แอมเบอร์ หลิว (刘逸云) ควงคู่ปล่อยซิงเกิลใหม่แล้ววันนี้อย่าง Oops! (I'm coming thru) และสำหรับใครที่ได้ฟังเพลงนี้แล้ว ก็จะพบว่าพลังเสียงของทั้งคู่นั้นเนี่ย ทรงพลังจริง ๆ ค่ะเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ ไหนมีใครฟังแล้วต้องโยกตามจังหวะเพลงบ้าง 

>> ซันนี่-แอมเบอร์หลิว เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่สุดเท่ Oops! I'm coming thru 15 ก.ย. นี้
>> ซันนี่ หยาง พาสัมผัสบรรยากาศ All Alone เพลงใหม่โดนใจคนช้ำรัก


ล่าสุด ซันนี่ หยาง และ แอมเบอร์ หลิว ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพปกของเพลงผ่านทาง Weibo ก็ต้องยอมรับเลยค่ะว่ากระแสของแฟน ๆ ทั้งบ้านเราและประเทศจีนนั้นเนี่ย มีจำนวนมากเลยล่ะค่ะที่ต่างก็ตั้งนาฬิกาปลุกรอบ้าง นับวันตั้งหน้าตั้งตารอคอยบ้าง เพื่อรอติดตามผลงานเพลงใหม่ของทั้งคู่อย่างสองสาวสุดเท่ ซันนี่ หยาง และ แอมเบอร์ หลิว ที่ได้ออกมาปล่อยซิงเกิลใหม่จังหวะมัน ๆ อย่าง Oops! (I'm coming thru) ให้แฟน ๆ ได้เชยชมกันตอน 10 โมงตรงของเช้าวันนี้

ทางด้าน ซันนี่ โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความว่า " Oops! @刘逸云Amber ,有跟着节奏晃动身体吗? " ความหมายก็คือ "อุ๊ปส์! @刘逸云Amber ได้ขยับร่างกายตามจังหวะเพลงรึป่าว?" งานนี้ แอมเบอร์ หลิว จึงได้ตอบกลับ ซันนี่ ไปว่า " Oops!@Sunnee杨芸晴 ,正在听歌摇摆中!" ความหมายก็คือ "อุ๊ปส์! @Sunnee杨芸晴 กำลังฟังเพลงจนต้องโยกจ้า!" ท่ามกลางการกดไลก์ และแสดงความคิดเห็นชื่นชมทั้งคู่เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Facebook @UniversalMusicMalaysiaRegional และ Weibo @刘逸云Amber, @Sunnee杨芸晴




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark