คลิปที่เกี่ยวข้อง

“เดอะไวท์แฮร์คัท” ฝีมือเข้าตา “อ๊อฟ-บิ๊กแอส” ส่งซิงเกิลแรก 'เติมต่อ' ภายใต้สังกัด จีนี่ เรคคอร์ด

หลังจากผ่านด่านเฟ้นหาศิลปินกันอย่างเข้มข้น ดุเดือด ในโปรเจกต์ GMM AUDITION เมื่อปีที่แล้ว ด้วยฝีไม้ลายมือที่โดดเด่นของศิลปินเลือดใหม่อย่าง The White Hair Cut (เดอะไวท์แฮร์คัท) ก็เข้าตาโดนใจ “อ๊อฟ-บิ๊กแอส” จังๆ จนได้เข้ามาเป็นสมาชิกคนล่าสุดภายใต้สังกัด genie records และได้ฤกษ์เปิดตัวซิงเกิลแรก 'เติมต่อ' ที่พร้อมเผยตัวตน ความสามารถทางดนตรี และเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ ให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จักกับ ฮิว The White Hair Cut โดยเจ้าตัวเล่าถึงการทำงานเพลงนี้ให้ฟังอย่างตื้นเต้นว่า...

- “ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับที่ได้มาร่วมงานกับค่าย genie records ที่ติดตามมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วก็เริ่มหัดเล่นดนตรีและศึกษาหลาย ๆ อย่างจากเพลงของพี่ๆ ศิลปินหลายๆท่านในค่ายเลยครับ แต่ถึงจะตื่นเต้นหรือกดดันแค่ไหนผมก็ต้องพยายามตั้งสติให้ตัวเองตั้งใจทำงานโดยไม่เครียดจนเป๋ หรือทำไม่ตรงโจทย์ที่ตัวเองตั้งไว้ครับ " -



สำหรับเพลง 'เติมต่อ' มีเนื้อห่ที่เล่าถึงการรอใครซักคนอยู่ที่เดิมด้วยความหวังลึกๆ ว่าซักวันเค้าจะกลับมา โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่ ฮิว ลงมือทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่เขียนเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง ด้านพาร์ทดนตรีจะเป็นแนวเพลงป็อปเหงาๆ ที่มีกลิ่นอายของดนตรียุค 80's เป็นแนวดนตรี Synthesizer มีความโดดเด่นมากที่สุด ทั้งด้านการสร้างบรรยากาศโดยรวมภายในเพลง และเป็นเมโลดี้ในช่วงอินโทร ตามด้วย Drum Machine แบบวินเทจ และซาวด์กีตาร์เหงาๆ แต่ฟังสบาย สามารถเข้าไปฟังพร้อมชมมิวสิกสิดีโอกันได้ที่ YouTube : Genierock หรือคลิก https://youtu.be/IUGRu6N80bc

BUGABOO MUSIC

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark