สุดน่ารัก! เนเน่ พรนับพัน โพสต์ข้อความถึงแฟน ๆ ในวันหยุดยาวของประเทศจีน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

สุดน่ารัก! เนเน่ พรนับพัน โพสต์ข้อความถึงแฟน ๆ ในวันหยุดยาวของประเทศจีน


หนึ่งในไอดอลสาวไทยที่โด่งดังไกลถึงแดนมังกรอย่าง เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือ เนเน่ BonBon Girls 303 สาวน้อยผู้มีเสียงอันทรงพลัง ที่มักจะมีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอด ๆ แถมยังมีแฟนคลับที่จีนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย งานนี้ เนเน่ เลยได้ออกมาโพสต์ถึงแฟนคลับทุกคนให้ได้หายคิดถึงกันด้วยค่ะ

>> คลังภาพซุปตาร์ : เนเน่ สวมชุดจีนโบราณ สวยหวานละมุนใน MV 秋天前 Before Autumn

ล่าสุด เนเน่ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาว ๆ ใน Weibo ฝากถึงแฟนคลับกันด้วยว่า "这是我第二次在中国度过国庆假期啦~很享受在中国的每一天 前段时间在我们的新歌《秋天前》饰演了郑风女子,穿了漂亮的汉服,了解到了中国特别有魅力的传统历史~而且最最最重要的是中国有太多各式各样的美食 是馋嘴ne戒不掉的快乐了 祝大家假期快乐,开心开心开心​​​​"

ความหมายของ เนเน่ ในโพสต์ก็คือ "นี่เป็นครั้งที่สองที่ฉันได้ใช้เวลาในวันหยุด อย่างวันชาติที่ประเทศจีน~ ในทุก ๆ วันที่อยู่ในจีนฉันมีความสุขมาก ในช่วงเวลาที่ผ่านมาพวกฉันได้ร้องเพลงใหม่ 秋天前 Before Autumn ฉันรับบทเป็นสาวเจิ้งเฟิง (ในประวัติศาสตร์จีน) สวมชุดจีนโบราณ (汉服) ที่สวยงาม แล้วยังได้เรียนรู้ว่าประเทศจีนมีเสน่ห์จากประวัติศาสตร์ดั้งเดิมอย่างมาก~ และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือประเทศจีนมีอาหารเยอะมากหลายประเภท คือความสุขที่ลืมไม่ลงเลยแหละ ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันหยุดยาว มีความสุขมากๆ นะคะ" งานนี้ก็เลยมีเหล่าแฟน ๆ ชาวจีนของ เนเน่ พรนับพัน เข้ามากดไลก์ และแสดงความคิดเห็นอวยพรให้กับ เนเน่ เป็นจำนวนมากเลยจ้า 

>> คลิกดูข้อความเต็ม ๆ เนเน่ โพสต์ถึงแฟนคลับ

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @nenevader และ Weibo @硬糖少女303-郑乃馨




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark