หล่อเท่สุดต้าช!! กอล์ฟ พิชญะ พลิกโฉมเนรมิตรถใหม่ หลังโดนชาวเน็ตแซะซื้อรถกระป๋อง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

หล่อเท่สุดต้าช!! กอล์ฟ พิชญะ พลิกโฉมเนรมิตรถใหม่ หลังโดนชาวเน็ตแซะซื้อรถกระป๋อง


กลายเป็นประเด็นดรามาร้อนแรง สำหรับกรณีที่นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการซื้อรถ MG5 ว่า "ทำไมซื้อรถกระป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเลยเหรอ ขับ MG เป็นขี้ปากคนอื่น" จนเจ้าตัวต้องออกมาตอบกลับเพื่ออธิบายเหตุผลที่เลือกรถคนดังกล่าวอย่างละเอียดผ่านโลกโซเชียล

> แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ! กอล์ฟ พิชญะ เผยข้อความยาวเหยียด หลังเจอชาวเน็ตดูถูก!!

ล่าสุดหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ไม่สนใจคนแซะ เนรมิตรถที่เพิ่งถอยออกมาด้วยการเปลี่ยนสี แต่งออกมาจนรถคล้ายราคาหลักล้านเลยทีเดียว โดยหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ได้โพสต์รูปในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "ไม่ถึงล้าน ก็หล่อได้" คนเราไม่จำเป็นต้องใช้ของที่เกินความจำเป็น หรือการใช้งานจริง เนื่องจากประสบการ์ณ การใช้รถคันเก่าที่วิ่งน้อยมากแค่6หมื่นโลใน11ปี..ผมภูมิใจในสิ่งที่ผมเลือก ถ้าวันนึงมันจะมีปัญหาก็ค่อยว่ากัน ผมว่าทุกคันมันก็มีปัญหาคนละแบบอยู่ที่คนใช้งานด้วย คันนี้ผมเอามาแรพสีเขียว ข้อดีอย่างนึงคือ มันทำให้รถผมยังใหม่เหมือนวันเเรกถ้าผมต้องแกะมันออกในอีก2-3ปีข้างหน้า คิดนานมากว่าจะเอาสีอะไรดีจนไปนั่งทำกราฟฟิกก่อนตัดสินใจ…ผมอาจจะไม่ได้เน้นแต่งเครื่องใน..เพราะไม่ชอบขับเร็ว ยิ่งถนนประเทศเราบอกเลย ขับเร็วเดี๋ยวไม่ได้ขับรถอีก…เลยเลือกแต่งแต่ภายนอกและภายในที่มันดูแล้วสวยด้วยการมอง….

ตอนแรกไม่กล้าปรึกษาใครเลยว่าจะเปลี่ยนเขียวดีไหม เพราะ คิดว่าคงได้คำตอบว่าเทาก็ดีอยู่แล้ว แต่แค่รู้สึกว่าเขียวมันคือเรา เราชอบสีสนุกๆ สุดท้ายอดsurprise Annie เพราะลองถามนางเพราะอยากได้คำปรึก นางบอก ว่านั่นแหล่ะที่ไอคิดว่ายูน่าจะทำสีนี้…เหมือนเราได้ความมั่นใจแบบ เซ็นคอนเฟิม..หลังจากนั้นลุยเลย!!!!! (จริงยังมีบางชิ้นยังไม่ได้ติด เพราะต้องรอสติกเกอร์เข้าที่7วัน ถ้าติดจะถ่ายรูปมาอวดนะครับ) ส่วนของต่างๆเดี๋ยวไปแปะlinkว่าจัดมาจากไหนใต้ description Youtube คลิปนี้นะครับ ยังไงใครมาใหม่ฝากกด  subscribe youtube ด้วยน๊าครับบบบ……https://youtu.be/wiXwAc-O1MQ

“วันนี้ไปจอดหน้าที่ขายfurnitureร้านนึงมีซุ้มขายข้างหน้า พนง มองรถแล้วคุยกัน ผมลงมาจากรถ เดินเข้าตึก ได้ยินเต็มหู “…เรียกรถสไลด์” อะไรสักอย่าง ได้ยินไม่เต็มประโยค แต่เห๋นสีหน้าและการแอคเขาคือแบบเล่นกรูแน่ๆ..…ผมก็แบบขึ้นนะ แต่เดินผ่านแล้วก็คิดว่า “ช่างแม่ง กูมีรถขับ ไม่มีหนี้สิน ก็โอเคละ”  ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวจริงๆเคยเห็นผ่านๆแค่ในคอมเมนต์ เออหว่ะมันมีคนแบบนี้อยู่บนโลกใบนี้"



ท่ามกลางบรรดาแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมรถของหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ว่า สวย สปอร์ต เท่ คูล กันอย่างล้นหลาม

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Facebook : Golf Pichaya และ Instagram @golfpichaya






ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark